ตะครุบแก๊งโจ๋หื่นรุมโทรม’นร.ม.3’


รวบแก๊งโจ๋หื่น รุมโทรม’นร.ม.3 หลังก่อเหตุยังตามเย้ยถึงบ้าน ด้าน เหยื่อหวาด ร้องปวีณาช่วย สุดท้ายไม่รอดคุก

วันนี้( 9 มี.ค. )นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมเจ้าหน้าที่ พา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นร.ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา เดินทางไปที่ สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา สอบถามความคืบหน้าคดีที่ ด.ญ.บี ถูกนร.รุ่นพี่โรงเรียนเดียวกัน พร้อมเพื่อน รวม 11 คน ลวงไปข่มขืน ช่วงกลางวันแสกๆ ของวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา และได้แจ้งความไว้แล้ว โดย ด.ญ.บี ให้การอีกครั้งว่า วันเกิดเหตุขณะเดินทางไปซื้อกับข้าวที่ตลาด นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นร.รุ่นพี่คนดังกล่าว โทรศัพท์มาหาอ้างว่ามีธุระจะคุยด้วย ให้ไปพบที่บ้าน ตนหลงกลคิดว่ามีธุระจริงๆ จึงชวนเพื่อนนร.หญิงอีกคนไปด้วยกัน แต่พอไปถึงบ้าน ก็ถูกนายเอกฉุดกระชากเข้าไปในบ้าน ลงมือปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะโทรศัพท์ตามพรรคพวกอีก 10 คน มารุมข่มขืนด้วย แม้ตนจะกราบไหว้ขอร้อง แต่ก็ไม่เป็นผล

เหยื่อแก๊งโจ๋หื่น ให้การต่อว่า เพื่อนนร.หญิงที่ไปด้วยกัน โชคดีวิ่งหนีหลุดไปได้ตั้งแต่แรก และไปตามผู้ปกครองตนมาช่วยเหลือ แต่ไม่ทันการณ์ ตนถูกพวกนายเอกรุมโทรมไปแล้ว

หลังก่อเหตุทั้งหมดรีบพากันหลบหนีไป ผู้ปกครองจึงพาเข้าแจ้งความที่ สภ.วังน้อย และไปตรวจร่างกายที่รพ. แพทย์ระบุมีอวัยวะเพศฉีกขาด และมีเลือดออกทางช่องคลอด  ต้องพักรักษาตัว หลังแจ้งความยังถูกพวกนายเอกตามรังควาน ขี่รถจยย.มาตะโกนท้าทายหน้าบ้าน เหมือนไม่เกรงกลัวกฎหมาย พร้อมประกาศว่าตำรวจก็ไม่กล้าจับ สุดท้ายกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงต้องไปพึ่งมูลนิธิปวีณาฯ ต่อมา พ.ต.อ.วุฒิพงค์ เพ็ชรกำเนิด รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และ พ.ต.อ.โสภณ ตรีสุคนธ์ ผกก.สภ.วังน้อย ตรวจสอบ และมีการขออนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมด และตามจับกุมตัวทั้งหมดได้ในวันเดียวกัน ส่วนใหญ่เป็นเยาวชน นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป .



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์