2หนุ่มกุเรื่องถูกปล้นจยย.แท้จริงไปซื้อยาบ้าถูกเชิดรถหนี


ร.ต.อ.ณรงค์เดช ตนะพูนสิน รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายกร (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และนายเสกสันต์ ปรีเปรม อายุ 31 ปี ว่ามีคนร้ายก่อเหตุปล้นรถจักรยานยนต์ และทำร้ายร่างกาย ที่บริเวณกลาง ซอยจุฬารัตน์ เทพประสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้งจึงได้วิทยุสกัดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้ในการหลบหนี


สอบสวนนายเสกสันต์ ปรีเปรม อายุ 31 ปี ให้การว่าตนทั้ง 2 กลับจากทำธุระมาและได้ใช้เส้นทางนี้ประจำจนมาถึงจุดเกิดเหตุได้ถูกคนร้ายเป็นชายจำนวน 4 คน ขับ จยย. มา 2 คัน เข้าประกบ ก่อนที่ 1 ในคนร้ายจะใช้อาวุธปืนตบที่ใบหน้าแล้วชิงรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 125 สีดำ ของพวกตนไปก่อนที่จะหลบหนีออกไปทางจอมเทียนดังกล่าว จากการสอบสวนในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อในคำให้การแต่อย่างใดเนื่องจากยัง

พบพิรุธหลายอย่าง จากนั้นจึงได้เรียกชุดสืบสวนมาทำการสอบนายเสกสันต์ เพิ่มเติมโดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จนทราบว่านายเสกสันต์ ได้แต่งเรื่องดังกล่าวขึ้นมาทั้งนี้นายเสกสันต์ ให้การรับสารภาพว่าตนได้เข้าไปซื้อยาบ้าจำนวน 1 เม็ดจากนายเบส ภายในซอยดังกล่าวโดยจ่ายเงินไป 200 บาทแล้วนายเบสได้ให้รออยู่ด้านนอกและขับ จยย.ของนายกร เพื่อเข้าไปเอายาบ้ามาให้ ก่อนที่นายเบส จะหายไปทั้ง จยย.และเงินที่ซื้อยาบ้า โดยตนนั้นกลัวว่านายกร จะถูกต่อว่าจากแม่ยายเลยได้ออกอุบายว่าถูกปล้นดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมทั้งคู่บันทึกและทำประวัติก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายอีกทั้งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการขยายผลเพื่อนำ จยย.ดังกล่าวที่นายเบส นำไปกลับมาคืนเจ้าของต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์