ตะลึง!! เด็ก ม.3 พกปืนมาสอบ ซวยปืนตกกระแทกพื้นลั่นใส่หน้า บาดเจ็บ 2

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ร.ต.ต.ภานุวัฒน์ ใจเที่ยง ร้อยเวร สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองปราจีน
 
ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน ในห้องน้ำโรงเรียน  รุดไปพร้อม พ.ต.ท.บุญสม จิตรนิยมเสน รอง ผกก.ป. พ.ต.อ.นพดล สุทธิเสริม ผกก. และเจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 14 ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำชายด้านทิศใต้ของโรงเรียนอยู่ระหว่างอาคารประถมศึกษาและมัธยมศึกษา ในห้องน้ำห้องที่ 3 พบกองเลือด เศษสมองกระจายเกลื่อนพื้น ส่วนผู้บาดเจ็บประกอบด้วยนาย ธ. (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ถูกกระสุนปืนเฉี่ยวใต้ตา (แก้มซ้าย) และเด็กชาย ส. อายุ 14 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณศีรษะเหนือขมับขวากระสุนฝังใน อาการสาหัส นำส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จากการตรวจสอบในห้องน้ำที่เกิดเหตุพบอุปกรณ์เสพยาบ้า ประกอบด้วยหลอดกาแฟบรรจุยาเสพติด ฟอยล์ที่ใช้แล้ว 2 แผ่น ยังไม่ได้ใช้ 1 แผ่น ใกล้ๆ กันพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 ปลอก นอกห้องน้ำติดกำแพงพบอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ทิ้งไว้ 1 กระบอก
 

ผู้อำนวยการโรงเรียนกล่าวว่า โรงเรียนสอบปลายภาคระหว่าง วันที่ 9-11 มีนาคม ในช่วงพักเที่ยงนักเรียน ม.3 ไปเข้าห้องน้ำ  รวม 5 คน อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาทางโรงเรียนได้ควบคุมตรวจตราเรื่องอาวุธและปัญหายาเสพติดอย่างต่อเนื่อง

ด้าน พ.ต.อ.นพดลกล่าวว่า สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านักเรียนชั้น ม.3 ที่เข้าห้องน้ำทั้ง 5 คนได้นำปืนลูกซองสั้นมาเล่น เป็นเหตุให้นักเรียน 2 คนได้รับบาดเจ็บ
 
และหลังจากสอบเสร็จนักเรียนกลุ่มดังกล่าวได้เข้าห้องน้ำแล้วหยิบอาวุธปืนขึ้นมาเล่น กระทั่งเกิดร่วงกระแทกพื้นกระสุนลั่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งอยู่ระหว่างสอบสวนถึงเจ้าของและคนนำมา ส่วนยาเสพติดที่พบในห้องน้ำอยู่ระหว่างการตรวจสอบเช่นกัน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์