จับเพิ่มทีมฆ่าหัวหน้ารังวัดที่ดินห้วยยอด

ตร.ตรังลากคอทีมสังหารหัวหน้าฝ่ายรังวัดที่ดิน อ.ห้วยยอด ได้อีกหนึ่ง อ้างวันเกิดเหตุอยู่นอกพื้นที่- ไม่มีส่วนรู้เห็นกับคนร้าย

วันนี้ ( 9 มี.ค.)  พ.ต.อ.ปัญจพล  ชำนาญหมอ  ผกก.สภ.ห้วยยอด  จ.ตรัง  แถลงข่าวจับกุมนายนิตย์  แก้วละเอียด  อายุ 40 ปี   ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดตรังเลขที่ 422/2553  ลงวันที่ 2 ต.ค. 2553 ในข้อหาร่วมกันฆ่านายนิคม  หิรัญโรจน์  อายุ 53 ปี หัวหน้าฝ่ายรังวัดที่ดิน  สาขาอำเภอห้วยยอด ที่บริเวณถนนพิศาลสีมารักษ์  เขตเทศบาลตำบลห้วยยอด เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนขนาด .357  เครื่องกระสุน 15 นัด  และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง   ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.วีระยุทธ  สิทธิมาลิก  ผบช.ภ.9 ได้เร่งรัดให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวคนร้าย จนสามารถขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้เกี่ยวข้อง 10 คน จับกุมได้แล้ว 7 คน ที่เหลือยังอยู่ระหว่างหลบหนี 


สอบสวน นายนิตย์ ให้การปฏิเสธว่า  วันเกิดเหตุตนเดินทางไปหาเพื่อนที่ จ.ภูเก็ต  และไม่มีส่วนรู้เห็นกับการตายของนายนิคม แต่หลังจากทราบเรื่องตนก็ไม่กล้าเดินทางกลับมา จ.ตรัง  เพราะกลัวถูกตำรวจจับกุมตัวไปทรมาน เพื่อให้รับสารภาพ  กระทั่งเห็นเรื่องเริ่มเงียบ จึงแอบเดินทางกลับมาหาลูกสาวที่บ้าน  สุดท้ายก็มาถูกจับกุมได้ดังกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์