แม่ใจโหดฆ่าลูกก่อนยัดใส่กระเป๋าถ่วงน้ำ


แม่ใจโหด จับลูกแรกเกิดยัดใส่กระเป๋าเสื้อผ้า ถ่วงสระน้ำในสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ศรีราชา กระเป๋ากลับลอยน้ำ แต่เด็กคอหักตาย


เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 9 มี.ค. พ.ต.ท.ประพันธ์ วังคะออม สารวัตรเวรสภ.หนองขาม อ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ว่ามีผู้พบศพเด็กทารกแรกเกิดยัดใส่กระเป๋าเสื้อผ้าทิ้งไว้บริเวณสระน้ำในสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ศรีราชา หมู่ที่ 11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา โดยมีผู้นำกระเป๋าดังกล่าวขึ้นมาจากสระน้ำแล้วมีศีรษะของทารกโผล่ออกมานอกกระเป๋าให้ไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเมื่อทางตำรวจเปิดกระเป๋าใส่เสื้อผ้าออกทั้งหมดก็พบว่าเป็นทารกแรกเกิดเพศหญิงน้ำหนักประมาณ 2 กก.สายรกยังติดอยู่และลำตัวถูกห่อหุ้มด้วยเสื้อผ้าสีชมพูที่มีตราโรงงาน TPN เสื้อสายเดี่ยวสีดำและเสื้อแขนยาวสีดำพันลำตัวของทารกไว้ และยังมีดินลูกรังอยู่ภายในประเป๋าเสื้อผ้าอีกด้วยสภาพศพของทารกคอหักจนหมุนได้ สอบสวนนางสุพิณ มาลีพันธ์ อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นแม่บ้านของบริษัทพีทีเคจำกัด ซึ่งมาทำความสะอาดที่ริมสระน้ำทุกวันได้พบกระเป๋าเสื้อสีดำลอยอยู่ริมขอบสระจึงได้ใช้ไม้เกี่ยวขึ้นมาก็พบว่ามีศีรษะทารกโผล่ออกมาจึงได้แจ้งให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาทราบ ซึ่งตนเองนั้นมีหน้าที่ทำความสะอาดบริเวณขอบสระน้ำทุกวันคาดว่าแม่ใจโหดรายนี้คงนำกระเป๋ามาโยนลงในสระน้ำในช่วงกลางดึกอย่างแน่นอนเนื่องจากเป็นเวลาปลอดคนไม่มีใครมานั่งเล่นริมสระน้ำในตอนนั้น

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าแม่ใจโหดรายนี้คงเป็นสาวโรงงานใจแตกแล้วเกิดท้องขึ้นมาแล้วกลัวความอับอายเพื่อนร่วมงาน พอถึงกำหนดคลอดเด็กทารกออกมาก็เลยนำเสื้อผ้าห่อหุ้มร่างกายแล้วใช้ดินลูกรังใส่ลงไปในกระเป๋าเพื่อถ่วงเด็กให้จมน้ำเสียชีวิตแต่กระเป๋าเสื้อผ้าดังกล่าวกับไม่จมน้ำกับลอยน้ำมาเพราะคงหนักไม่พอที่จะให้กระเป๋าจมลงในน้ำแต่ที่เด็กเสียชีวิตคาดว่าคงเป็นตอนที่แม่ใจโหดนำเสื้อผ้าห่อหุ้มร่างกายและจับร่างทารกแรกเกิดยัดกระเป๋าทำให้เด็กคอหักเสียชีวิตลงดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพวงจรปิดตามโรงงานรอบสระน้ำเพื่อติดตามหาแม่ใจโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพเด็กทารกนั้นทางตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำส่งโรงพยาบาลอ่าวอุดมเพื่อให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์