จับพ่อค้าแผงลอยขายเสื้อผ้าก๊อปปี้ยี่ห้อดัง


เมื่อเวลา 01.20 น.พ.ต.ต.นิทัศน์ แหวนประดับ สารวัตรสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมกำลังร่วมกันเข้าจับกุมตัว นายสาธิต เขตุใจ อายุ 29 ปี ซึ่งเปิดแผงลอยขายเสื้อผ้า อยู่ในตลาดพัทยากลางพลาซ่า ริมถนนพัทยาสายสอง จ.ชลบุรี

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายสาธิต ผู้ต้องหานำเสื้อผ้า ยี่ห้อชื่อดังต่างๆ ที่ลอกเลียนแบบเครื่องหมายการค้า หรือละเมิดลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้าของผู้อื่นที่จดทะเบียนไว้ในราชอานาจักร นำมาจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวชาวยไทยและต่างชาติ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมและตรวจยึดของกลาง เป็นเสื้อและกางเกง ตรีตรายี่ห้อดังหลายยี่ห้อ เช่นอาดิดาส ไนกี้ คาเมล ดีแอนด์จี ดีเซล ซึ่งเป็นสินค้าลอกเลียนแบบเครื่องหมายการค้า ได้รวมจำนวนกว่า 300 ชิ้น พร้อมกล่องลังใส่เสื้อขนาดใหญ่ 2 กล่อง รวมมูลค่าประมา 50,000 บาท


นายสาธิต ให้การว่า มีผู้มาจ้างวานให้นำเสื้อผ้ากางเกงทั้งหมดมาขายให้กับนักทองเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติแลกกับเงินค่าจ้างรายเดือน โดยส่วนใหญ่เสื้อผ้าที่วางขายนั้นจะมีราคาตัวละ 300-1,000 บาท โดยจะหลอกลูกค้าว่าเป็นสินค้าของแท้ และนำมาขายเป็นเวลานานแล้วก่อนจะมาถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกำหมายต่อไป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์