วัยโจ๋ขาใหญ่ยิงโจ๋นักเที่ยวดับปมแค่มองหน้า


วัยรุ่นขาใหญ่ ยิงวัยรุ่นนักเที่ยว หน้าร้านเหล้า ตรงข้ามหาลัยดัง เมืองนนทบุรี  ปมเหตุแค่มองหน้า


วันนี้ 7  มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.ท.วิเชียร กสิบุตร พนักงานสอบสวน ( สบ.3 ) สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในร้านโรงเล่า ซอยประชาชื่น-นนทบุรี 8 จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.สุรชัย สืบสุข ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อถึงซอยที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ตรงข้ามม.ธุรกิจบัณฑิตพบนักเที่ยววัยรุ่นชายหญิงจำนวนมากกำลังจับกุมพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าร้านดังกล่าว ไม่ห่างกันเจ้าหน้าที่
พบศพนายจักราวุฒิ คุ้มไพรวัลย์ อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/39 มยุรีอพาทเมนตร์ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี สภาพศพ สวมเสื้อยืดคอกลมกางเกงยีนต์ มีบาดแผลถูกกระสุนเข้ากลางหลังจำนวน 2 นัด นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่หน้าอพาทเมนต์ เอสที ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.จำนวน 3 ปลอกตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบสวนนายภานุรัตน์ กลัดพ่วง อายุ 18 ปี เพื่อนของผู้ตายให้การว่าตนเองและผู้ตายได้มานั่งดื่นเหล้ากันในร้านดังกล่าว และได้เกิดมีการมองหน้ากระทบกระทั่งกับกุมของคนร้ายซึ่งเป็นชายวัยรุ่น 4 คน หญิง 3 คน ที่นั่งอยู่โต๊ะตรงกันข้าม ตนเองกับผู้ตายจึงได้เช็คบิลและเดินออกนอกร้านเพื่อที่จะมาขึ้นรถกระบะของตนเองที่จอดไว้หน้าร้าน โดยไม่ได้คิดว่ากลุ่มของคนร้ายจะเดินตามออกมาพร้อมใช้อาวุธปืนยิงใส่ตนเองและเพื่อนจำนวนหลายนัดด้วยความตกใจตนเองและเพื่อนจึงได้วิ่งหนีเข้าไปในซอย แต่พอตนเองหันมองกลับมาเห็นผู้ตายถูกยิงล้มลงไปนอนคว่ำหน้ากับพื้นโดยมีคนร้ายวิ่งตามเข้ามาใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายอีกหลายนัด ก่อนจะเดินหนีไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ที่กลุ่มคนร้ายจอดรออยู่อย่างไม่กลัวใครหลบหนีไปท่ามกลางนักเที่ยวจำนวนมากที่ออกจากร้านมามุ่งดูเหตุการณ์

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ภายในร้านดังกล่าวสามารถบันทึกพฤติกรรมของคนร้ายเอาไว้ได้อย่างชัดเจนตั้งแต่เข้ามานั่งดื่มกินภายในร้านและมีเรื่องกับกุมของผู้ตาย โดยคนร้ายมีการพกพาอาวุธเข้ามาในร้านตั้งแต่แรกเมื่อมีการทะเลาะกับกุมผู้ตายคนร้ายได้เดินตามผู้ตายออกจากร้านไปอย่างใจเย็นก่อนที่จะใช้อาวุธปืนที่พกมาออกมายิงใส่ผู้ตายจำนวนหลายนัด ซึ่งภาพวงจรปิดสามารถบันทึกหน้าตาคนร้ายได้อย่างชัดเจน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนี้รู้ตัวกลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้แล้วจากการสอบถามวัยรุ่นในร้านดังกล่าวจนทราบว่ากลุ่มของคนร้ายเป็นวัยรุ่นขาใหญ่ในซอยที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุนั้นน่ามาจากการที่ผู้ตายเกิดการมองหน้ากับกลุ่มของคนร้ายภายในร้าน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งชุดสืบสวนตามประกบกลุ่มของคนร้ายคาดว่าจะได้ตัวคนร้ายอย่างแน่นอน




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์