โจ๋คุมโอเกะรุมทำร้ายรปภ.ก่อนใช้อาวุธไล่ยิง หวิดดับ


ร.ต.ท.กฤบ อินทร์แก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณเกาะกลางถนน หน้าร้านเจ้หมวย การยาง ถนนสุขุมวิท ม. 4 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ที่เกิดเหตุพบนายสมเกียรติ ทำนาย อายุ 32 ปี มีอาชีพเป็น รปภ.อยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยวัดทุ่งกราด ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณ ต้นขาขวา 1 นัด ก้นด้านซ้าย 1 นัด สภาพหน้าตาบวมปูด เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำส่ง รพ.บางละมุง


สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า เห็นผู้บาดเจ็บถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 4-5 คน วิ่งไล่ทำร้ายผู้บาดเจ็บออกมาจากกลุ่มคาราโอเกะ นาเกลือใต้ จนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้วิ่งหนีข้ามถนนและกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ใช้อาวุธปืนยิงไล่ตามหลัง ประมาณ 3 นัด จนผู้บาดเจ็บนอนฟุบแล้วได้แยกย้ายพากันหลบหนีไป

จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ไปตรวจสอบบริเวณกลุ่มร้านคาราโอเกะ นาเกลือใต้ ไม่มีร้านใดให้การแต่อย่างใด แจ้งเพียงว่าเห็นผู้บาดเจ็บถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่ทำร้ายพร้อมตะโกนว่าไม่ยอมจ่ายบิล โดยไม่ทราบว่าผู้บาดเจ็บไปนั่งร้านไหน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานอย่างละเอียด ก่อนจะทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้งหลักจากการรักษาตัว เพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์