จยย.รับจ้างร้อง ผู้กองหมู ใช้ปืนตบเลือดอาบ-บังคับเดินโพยบอล

จยย.รับจ้างร้อง ผู้กองหมู ใช้ปืนตบเลือดอาบ-บังคับเดินโพยบอล

นายสมพัฒน์ วงศ์เมือง กับบาดแผลบนศีรษะ

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 12 ธันวาคม 2549 17:36 น.

จยย.รับจ้างถูกนายตำรวจ สน.บางโพงพาง บังคับให้เดินโพยบอลให้ หากไม่ยอมยังขู่จะยิงให้ตาย เมื่อยอมทำงานให้กลับไม่พอใจใช้ปืนตบจนศีรษะแตก กลัวไม่ปลอดภัยเข้าร้องสำนักงานจเรตำรวจให้ย้ายด่วน








ร้อง โดนขู่ให้เดินโพยบอล

วันนี้ (12 ธ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นายสมพัฒน์ วงศ์เมือง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98/5 ซ.กลับชม ถ.นนทรี แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. ประกอบอาชีพขี่รถจักรยนต์รับจ้างวินโลตัสพระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. ได้เดินทางมาร้องทุกข์กล่าวโทษ ร.ต.อ.บุรินทร์ หรือ ผู้กองหมู ไม่ทราบนามสกุล รอง สว.สส.สน.บางโพงพาง ว่าข่มขู่และทำร้ายร่างกายเพื่อให้นายสมพัฒน์เดินโพยบอลให้ ผ่านทางฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานจเรตำรวจ

หากไม่เดินโพยให้จะยิงให้ตาย

โพยบอลของกลางและธนบัตรเปื้อนเลือด

นายสมพัฒน์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.บุรินทร์ และเพื่อน ซึ่งแต่งกายนอกเครื่องแบบตำรวจได้มาหานายสมพัฒน์ที่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างหน้าห้างสรรพสินค้าโลตัสพระราม 3 และบังคับให้นายสมพัฒน์เดินโพยบอลซึ่งเป็นโต๊ะของ ร.ต.อ.บุรินทร์ โดยข่มขู่ว่าหากนายสมพัฒน์ไม่ยอมทำจะใช้อาวุธปืนที่พกมายิงให้ตายซึ่งคนที่อยู่ในวินต่างก็เห็นเหตุการณ์ แต่ด้วยความกลัวนายสมพัฒน์จึงตกลงที่จะเดินโพยบอลให้ซึ่งต้องส่งโพยครั้งแรกในวันที่ 8 ธ.ค.

เดินโพยแต่ไม่ได้เก็บเงิน เลยโดนปืนตบหัว

นายสมพัฒน์ กล่าวอีกว่า เมื่อครบกำหนดส่งโพยบอล ร.ต.อ.บุรินทร์ ได้ส่งลูกน้องชื่อนายโบ้ มาตามถึงที่วินรถจักรยานยนต์หน้าห้างสรรพสินค้าโลตัสพระราม 3 เพื่อไปส่งโพยที่พีเอสทีคอนโดมิเนียม ซ.นาคสุวรรณ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา แต่ปรากฏว่านายสมพัฒน์ไม่ยอมเก็บเงินค่าพนันบอลมาด้วยจึงทำให้ ร.ต.อ.บุรินทร์โกรธ และนำอาวุธปืนพกสั้นที่นำมาด้วยตีเข้าที่ศีรษะอย่างแรงจนแตกเลือดไหลอาบ ทั้งยังเตะและต่อยจนได้รับบาดเจ็บฟกช้ำทั่วร่างกาย

แจ้งความแล้ว แต่ไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร

หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้น ผมได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.บางโพงพาง แล้ว แต่ทาง ร.ต.ต.ธรรมรัตน์ เรืองด้วง พงส.(สบ.1) สน.บางโพงพาง ร้อยเวรที่รับแจ้งความกลับไม่ยอมลงชื่อของ ร.ต.อ.บุรินทร์ ในบันทึกประจำวัน ลงชื่อเพียงนายหมูเท่านั้น ผมจึงเกรงว่าอาจถูกทำร้ายอีกจึงเดินทางมาร้องทุกข์ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ดำเนินการทางวินัยและทางกฎหมายกับนายตำรวจผู้นี้ รวมทั้งต้องการให้ย้าย ร.ต.อ.บุรินทร์ ออกจากพื้นที่และขอคุ้มครองความปลอดภัยเนื่องจากเกรงว่าจะถูกทำร้ายอีกด้วย นายสมพัฒน์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้กองหมู นายตำรวจที่ถูกร้องเรียนดังกล่าวชื่อ ร.ต.อ.บุรินทร์ ลลิตาธาดา ดำรงตำแหน่งรอง สว.สส.สน.บางโพงพาง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์