รวบแก๊งค้ายาอีรายใหญ่ของกลางเพียบ

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รวบแก๊งค้ายาเสพติด พร้อมของกลาง เป็นอาวุธปืนหลายกระบอก และ ยาอี รวมทั้งอุปกรณ์เพื่อผลิตยาเสพติดจำนวนมาก

พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม นายเดชา วรวิทยา หรือ บังเอก อายุ 37 ปี นายนิวัฒน์ วรรณวิจิตร อายุ 32 ปี และ นายมนต์ทัย วีรโรจน์ อายุ 38 ปี พร้อมยึดของกลาง เป็นอาวุธปืนพกสั้น ชนิดออโตเมติก ขนาด 11 ม.ม. จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนยาวอีก 2 กระบอก กระสุนปืนรวม ทั้งหมด 46 นัด พร้อมด้วยยาอี ชนิดผงขาว จำนวน 1,100 กรัม และยาอี จำนวน 70 แคปซูล พร้อมอุปกรณ์สำหรับบรรจุแคปซูลจำนวนมาก โดยการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 สืบทราบจากผู้ต้องหาที่เคยถูกจับกุมในคดีเสพยาได้ก่อนหน้านี้ ให้การว่า ซื้อยาเสพติดมาจากชายชื่อ บังเอก หรือ นายเดชา จึงเฝ้าสังเกตพฤติกรรม และพบว่า มีการจำหน่ายยาเสพติดให้แก่วัยรุ่นทั่วไปในพื้นที่ โดยก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าจะมีการนำยาเสพติดมาบรรจุที่บ้านของ นายเดชา จึงนำหมายค้นไปที่ยังบ้านพัก และจับกุมผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมดดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเบื้องต้น นายเดชา ให้การรับสารภาพ ส่วนผู้ต้องการอีก 2 ราย ยังให้การปฏิเสธข้อหาร่วมกันผลิตและมียาเสพติด ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์