รวบแล้วมือปืนยิงเสี่ยกาแฟซัดมีผู้จ้างวาน

ตำรวจศูนย์สืบสวน บช.น.โชว์ฝีมือรวบมือปืนยิงเสี่ยกาแฟดับ ย่านบางคอแหลม ซัดมีผู้จ้างวาน

วันนี้ 3 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์สืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล สามารถจับกุมตัวตัวนายพยนต์ รัตนเดชา อายุ 28 ปี และนายณัฐวุฒิ ศาสนาไทย อายุ 20 ปี สองผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิง นายสมชาย เหลืองตระกูล อายุ 57 ปี เสี่ยเจ้าของธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ ยี่ห้อลาวีต้า เสียชีวิต ภายในสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ใต้สะพานแขวน ถนนพระราม 3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม  เหตุเกิดในท้องที่สน.วัดพระยาไกร เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นสังหารไว้ที่เรื่องการขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจและเรื่องของชู้สาวตามที่ข่าวได้เคยเสนอไปแล้วนั้น 

เบื้องต้นทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์สืบสวน บช.น.สามารถตามไปจับตัวผู้ต้องหาทั้งสองได้ที่ จ.มหาสารคามเมื่อวานที่ผ่านมา(2 มี.ค.) ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 คนที่เป็นผู้ชี้เป้าสามารถหลบหนีไปได้  ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ของสน.วัดพระยาไกรซึ่งคาดว่าเป็นของทีมสังหารเสี่ยสมชาย

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสอง ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยนายพยนต์เป็นมือปืนผู้ลงมือ ส่วนนายณัฐวุฒิเป็นผู้ขับขี่จยย. โดยมีผู้ว่าจ้างอีกที   ส่วนสาเหตุเกิดจากการขัดแย้งภายในบริษัทของผู้ตาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เตรียมนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนแถลงผลการจับกุมในเวลา 16.00 น.วันนี้(3 มี.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์