สกัดจับผัวเมียซิ่งแหกด่านตำรวจ

เมื่อเวลา 01.10 น. วันที่ 2 มี.ค. พ.ต.ต.ปริญญา กลิ่นเกสร สว.ส.ทล.1กก.1บก.ทล.พระนครศรีอยุธยา นำกำลัง ตั้งจุดตรวจสิ่งผิดกฎหมาย  ที่ช่องทางด่วน พหลโยธินขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 47 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน 

พบรถเก๋ง ฮอนด้าแอคคอร์ด สีทอง ทะเบียน กฉ 8376 ลพบุรี วิ่งผ่านมามีพิรุธจึง ให้สัญญาณหยุดเพื่อขอตรวจค้น แต่รถคันดังกล่าวกลับเร่งเครื่องฝ่าด่านหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด แต่คนร้ายได้ขับรถชนรถตำรวจ จนได้รับความเสียหายไม่สามารถขับต่อไปได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงวิทยุประสานขอกำลังใกล้เคียงช่วยสกัดจับ จนมาถึงช่องทางด่วน ถนนวิภาวดีรังสิต หน้าอนุสรณ์สถานแห่งชาติ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจ ยิงที่ล้อหน้าจนรถหยุด ไม่สามารถขับต่อไปได้ และสามารถควบคุมตัว  นายสมพร ทองรื่น อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138 ต.อุทัยใหม่ อ.เมือง จ.อุทัยธานี โชเฟอร์ พร้อม น.ส.กุลธิดา เพ็ชรสันทัด อายุ 38 ปี โดยทั้งคู่อยู่ในสภาพเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงคุมตัวมาสอบสวน
    
ในเบื้องต้น จากการตรวจค้นภายในรถ ไม่พบว่ามีสิ่งผิดกฎหมาย จากการสอบสวน นายสมพร ให้การอย่างวกไปวนมา ว่าตนและน.ส.กุลธิดา แฟนสาว จะเดินทางไปขอยืมเงินเพื่อน ที่ย่านดอนเมือง เพื่อเอามาต่อสู้คดีร่วมกันลักทรัพย์ที่ จ.พิจิตร และในระหว่างเดินทางนั้น ได้เสพยาบ้าเข้าไปด้วยจึงเกิดอาการเมายา เมื่อมาถึงด่านจึงกลัวว่าจะถูกจับกุม จึงได้ขับรถหลบหนีการตรวจค้นและชนกับรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจจนถูกยิงสกัดและจับได้ดังกล่าว ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้ทำ การตรวจปัสสาวะในเบื้องต้นพบว่าเป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวทั้งคู่ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์