มือปืนดักยิงดับนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบางบัวทอง


พ.ต.ท.พันธมิตร จ้างประเสริฐ สารวัตรเวรสภ.บางบัวทองรับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บหน้าบ้านเลขที่ 15-18 ม.4 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีซึ่งเปิดเป็นร้านขายรถจยย.ของบ.วีวิศวะอินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด

บริเวณหน้าปากซอยทางเข้าวัดบรมราชาฯ ( วัดเล่งเน่ยยี้ 2 ) ตรงข้ามสภ.บางบัวทองสาขาย่อยเทศบาลเมืองบางบัวทอง ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์ 4 ชั้น 4 คูหาติดกันเปิดเป็นร้านขายรถจยย.บริเวณประตูทางเข้าร้านเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแฮริเออร์ สีดำ ทะเบียน ฎร 9519 กทม. สภาพประตูฝั่งคนขับมีรอยกระสุนปืนจำนวน 2 นัด กระจกขวา 1 นัด ประตูกระจกของร้านดังกล่าวถูกกระสุนปืนแตกละเอียดใกล้กันพบกองเลือดขนาดใหญ่ ส่วนผู้บาดเจ็บพลเมืองดีนำส่งรพ.เกษมราษฎร์บางใหญ่ไปก่อนแล้ว โดยแพทย์ต้องนำเข้าห้องไอซียูอย่างเร่งด่วนเนื่องจากผู้บาดเจ็บถูกยิงเข้าที่ศรีษะมีอาการโคม่าและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่าผู้ถูกยิงคือนายโกวิทย์ เจริญนนทสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบางบัวทองและเป็นเจ้าของร้านขายรถจยย.ดังกล่าวโดยชั้นบนจะเป็นส่วนบ้านที่พักอาศัยของผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้กลับจากการไปทำงานที่เทศบาลเมืองบางบัวทองซึ่งอยู่ห่างกันไม่ถึง 500 เมตร และได้ขับรถยนต์กลับมาที่หน้าร้านเพื่อจะเข้าบ้านตามปรกติ ขณะที่นายโกวิทย์ลงจากรถมาเปิดประตูบ้านอยู่นั้นได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนนั่งซุ่มรออยู่ในรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโลล่า ไม่ทราบทะเบียน ขับมาจอดที่หน้าร้านก่อนใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.กระหน่ำยิงผู้ตายจำนวนหลายนัดจนล้มคว่ำจมกองเลือด ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหลบหนีมุ่งหน้าเข้าไปในวัดเล่งเน่ยยี้ 2 ซึ่งสามารถทะลุออกไปทางถ.ตลิ่งชั่น-สุพรรณบุรีได้หลายเส้นทาง


ด้านพล.ต.ต.สุรชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ทางร้านได้ติดตั้งไว้ 2 ตัว สามารถบันทึกรถของคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ได้อย่างชัดเจนแต่ยังไม่สามารถระบุจำนวนคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ได้ เนื่องจากคนร้ายไม่ได้ลงจากรถมายิงแต่อาศัยความชำนาญในการใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายได้อย่างแม่นยำ โดยไม่มีปลอกกระสุนปืนตกในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานคาดว่าคนร้ายต้องเป็นมือปืนอาชีพ ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกพื้นที่เร่งตั้งด่านตรวจค้นหารถของคนร้ายอย่างเร่งด่วน โดยตั้งประเด็นการสังหารไว้เรื่องการขัดแย้งทางการเมือง เพราะผู้ตายเตรียมผลักดันพี่ชายให้เล่นการเมืองให้กับพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง

สำหรับประวัติโดยย่อของนายโกวิทย์ ผู้ตาย เคยเป็น ส.ท.เทศบาลเมืองบางบัวทอง จากนั้นได้ลงสมัคร ส.จ. และได้รับการคัดเลือก กระทั่งก้าวขึ้นดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองบางบัวทองจนมาถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์