ญาติยันศพสาว นักร้องคาเฟ่!

"หายตัวไปที่แทนกลายเป็นศพ"


คดีพบศพสาวรุ่นอยู่ในสวนมะพร้าวริมถนนทางขึ้นเขาตีนเป็ด บ้านพังกา หมู่ 4 ต.ตลิ่งงาม อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อตอนบ่ายวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา ยังไม่รู้เป็นใคร เนื่องจากศพขึ้นอืดเริ่มเน่า เมื่อตรวจสอบการแจ้งความคนหายพบว่ามี น.ส.สุพัตรา ทรงเล็กสิงห์ อายุ 27 ปี เข้าแจ้งว่าน้องสาวชื่อ น.ส.มัญญา ทรงเล็กสิงห์ อายุ 20 ปี นักร้องประจำคาเฟ่ย่านตลาดท่าหน้าทอนบนเกาะสมุยหายไปจากที่พัก

สอบสวนทราบว่า น.ส.มัญญามีชายหนุ่มมาติดพันหลายคนเนื่องจากเป็นคนสวย ในจำนวนนี้มีข้าราชการรวมอยู่ด้วย เมื่อกลางดึกวันที่ 3 ธ.ค. พยานที่อยู่ห้องเช่าติดกันได้ยินเสียงชาย 2 คนคุยกับ น.ส.มัญญาในห้องพัก พอตอนเช้าทุกคนก็หายไป เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าศพที่พบน่าจะเป็น น.ส.มัญญา เพราะระยะเวลาที่หายไปกับช่วงที่พบศพใกล้เคียงกัน ส่วนสาเหตุอาจเป็นเรื่องชู้สาว หรือชิงทรัพย์

"จำรูปพรรณสัณฐานได้ นำไปบำเพ็ญกุศล"


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. พ.ต.ต.พงศ์ขจร สุขกะสังข์ สารวัตรเวรเจ้าของคดี นำ น.ส.สุพัตรา ทรงเล็กสิงห์ พี่สาว น.ส.มัญญา พร้อมเพื่อนและญาติไปดูศพที่โรงพยาบาลเกาะสมุยอีกครั้ง หลังจากพิจารณาอย่างละเอียดแล้วทุกคนยืนยันว่าเป็นศพ น.ส.มัญญาแน่นอน สังเกตจากฟันไม่เรียบและฟันหน้าข้างซ้ายมีรอยบิ่น

นอกจากนี้ เจ้าของร้านเสริมสวย ซึ่ง น.ส.มัญญาเข้าไปทำผมตอนเย็นวันที่ 3 ธ.ค. ก่อนไปร้องเพลงที่คาเฟ่ ให้การว่า จำเสื้อผ้า น.ส.มัญญาได้ เป็นเสื้อสายเดี่ยวสีน้ำตาล มีอักษร MOSCHINO ซึ่งเพิ่งซื้อมาใหม่ น.ส.มัญญายังถามขณะนั่งทำผมว่าใส่แล้วดูสวยเซ็กซี่หรือไม่ หลังจากตรวจชันสูตรศพเสร็จแล้วญาติรับไปบำเพ็ญกุศลที่วัด ศรีทวีป หมู่ 4 ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย

"ผู้ตายเป็นหัวเรี่ยวแรงของบ้าน วอนให้ช่วยจับคนร้ายโดยเร็ว"


ผู้สื่อข่าวไปที่วัดศรีทวีป บรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา มีเพียงเพื่อนนักร้องในร้านไปร่วมพิธีไม่กี่คน น.ส.สุพัตรา พี่สาวของ น.ส.มัญญาเปิดเผยด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตั้งแต่วันที่ทราบว่าน้องสาวหาย ก็พยายามติดต่อทางโทรศัพท์มือถือแต่ติดต่อไม่ได้ จึงไปแจ้งความเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. และไปติดตามคดีทุกวันที่ สภ.อ.เกาะสมุย แต่ ตำรวจก็บอกให้ใจเย็นๆ เพราะอาจไปนอนค้างกับเพื่อน

น.ส.สุพัตราเปิดเผยต่อไปว่า สำหรับ น.ส.มัญญาเป็นลูกคนที่ 3 ในจำนวนพี่น้อง 4 คน ถือเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว เดินทางมาทำงานที่เกาะสมุยเพียงลำพังและส่งเงินไปเลี้ยงดูพ่อแม่ที่ อ.พังโคน จ.สกลนคร ด้วยความรับผิดชอบ และไม่อยากให้ผู้คนดูถูกว่าเป็นนักร้อง อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

"ปมชู้สาว ตร.เร่งคลี่คลายคดี"


ด้าน พ.ต.ท.บุญมา แก้วละเอียด สว.สส. สภ.อ. เกาะสมุย เปิดเผยว่า ปมสังหารมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากเป็นหญิงสาวหน้าตาดี มีลูกค้ามาติดพันหลายคน ข้าราชการคนหนึ่งเลิกกับแฟนเก่ามาคบหาและทุ่มเทเงินทองให้ จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของ น.ส.มัญญาพบว่าข้าราชการผู้นี้เป็นคนโทร.มาหาเป็นคนสุดท้ายก่อนหายไป จึงเรียกมาสอบปากคำ แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติเลยปล่อยตัวไป

สว.สส.สภ.อ.เกาะสมุย เปิดเผยต่อไปว่า นอกจากนี้ ยังสืบสวนทราบว่านอกจากแฟนที่เป็นข้าราชการแล้ว ยังมีชายอีกคนที่ใกล้ชิดกับ น.ส.มัญญา โดยขณะที่อยู่กับแฟนข้าราชการตอนกลางดึกหลังเลิกงาน ชายอีกคนยังโทรศัพท์มาหา ส่วนผลการพิสูจน์ศพนั้นเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ฆาตกรอาจเป็นคนรู้จักบันดาลโทสะรัดคอจนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาพยานหลักฐานคลี่คลายคดีให้เร็วที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์