ล่าโจรขี้เมาซ่าชิงเงินโชเฟอร์แท็กซี่

ล่าโจรขี้เมาซ่าชิงเงินโชเฟอร์แท็กซี่ หลังตั้งวงกินเหล้าจนเงินหมด ต้องจ่ายด้วยมือถือแทน

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 2 มี.ค. ร.ต.อ.เฉลิมศักดิ์ ประดับสุข ร้อยเวร สน.บางนา รับแจ้งมีเหตุชิงทรัพย์ภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ 6 แขวงหนองบอน เขตประเวศ จึงรีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนายอรรถพล แซ่ลิ้ม อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 11 ต.ฮางโฮ่ง อ.เมือง จ.สกลนคร โชเฟอร์แท็กซี่ โตโยต้า อัลติส สีเหลือง ทะเบียน ทศ 5161 กรุงเทพมหานคร ยืนรอหน้าตื่นกุมศีรษะที่แตกและหน้าท้องมีรอยช้ำ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังตระเวณหาผู้โดยสาร กระทั่งได้รับผู้โดยสารเป็นชายวัยรุ่น 2 คน อายุประมาณ 20-25 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา พูดสำเนียงเหน่อ จากหน้าปากซอยเฉลิมพระเกียรติ 39 โดยแจ้งให้ไปส่งในซอยเฉลิมพระเกียรติ 6 ตนเห็นว่าไม่ไกลจึงรับ 

แต่เมื่อเลี้ยวเข้าไปในซอยได้ประมาณ 30 เมตร คนร้ายที่นั่งหลังกลับใช้แขนล็อกคอตนแล้วใช้มีดจี้ ตนจึงพยายามขัดขืน แต่ถูกคนร้ายใช้มีดแทงเข้าที่ท้อง โชคดีไม่เข้า จากนั้นคนร้ายทั้งสองรุมชกตนอย่างหนักและฉวยเงินไป 600 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ด้วยความกลัวตายจึงรีบสะบัดออกจากรถวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับกระทั่งพบรถคันดังกล่าวจอดนิ่งอยู่ท้ายซอยห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร แต่ไร้แววผู้ก่อเหตุ 
      
ร.ต.อ.เฉลิมศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบพยานแวดล้อมทราบว่า คนร้านน่าจะเป็น 3 คนงานก่อสร้างที่นั่งกินเหล้าอยู่ปากซอยที่เกิดเหตุ และเช็คบิลเป็นเงิน 1,600 บาท แต่ไม่มีจ่าย  จึงวางโทรศัพท์มือถือไว้เป็นประกัน จากนั้น 2 ใน 3 ได้เดินแยกตัวมาก่อเหตุ ส่วนอีกคนเดินทางกลับไปที่พัก ซึ่งชุดสืบสวนได้ไปตรวจสอบแล้ว แต่พบเพียงหัวหน้าคนงานเท่านั้น ส่วนนายนัดกับนายเสริฐ ที่คาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์