โปรดิวเซอร์ซูเปอร์แมนสุดหื่น!ลวนลามผู้ช่วย

"ลวนลามบ่อยครั้ง"


ลุงจอน ปีเตอร์ส ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง ซูเปอร์แมนรีเทิร์น วัย62ปี สุดหื่นลวนลามผู้ช่วยจนถูกฟ้องร้องในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศตามรายงานจาก BBC NEWS

ตามข่าวของเอพีได้รายงานว่า เชลลี มอริตาอดีตผู้ช่วยสาวของตาลุงปีเตอร์ผู้นี้อ้างว่า ปีเตอร์โปรดิวเซอร์สุดหื่นคว้าเธอมาจูบบ่อยครั้งพร้อมกับกล่าววิพากษ์วิจารณ์ทางเพศในลักษณะดูหมิ่นและหยาบคาย มิหนำซ้ำโปรดิวเซอร์วัย 62 ผู้นี้ยังเคยแก้ผ้าต่อหน้าลูกสาววัย 3 ขวบของเธออีกด้วย

มอริตา ผู้ช่วยสาวเริ่มทำงานกับปีเตอร์ตั้งแต่เดือนก.พ.ปี 2005 แต่ก็ได้ลาออกในปีต่อมา โดยเธออ้างว่าผู้สร้างหนังผู้นี้สร้างบรรยากาศในการทำงานที่ไม่เป็นมิตรจนเธอทนไม่ได้ต้องลาออกในที่สุด

"แก้ผ้าต่อหน้าผู้ช่วยสาวและลูกสาว"


นอกจากนั้นในช่วงถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องซูเปอร์แมนรีเทิร์นในออสเตรเลียเมื่อเดือนก.ค.ปีที่แล้ว ปีเตอร์บุกเข้าไปในห้องพักของเธอที่โรงแรมและไม่ยอมให้หนีออกมาด้วย

เธอยังกล่าวอีกว่า ปีเตอร์แก้ผ้าต่อหน้าเธอและลูกสาวของเธอที่ฟาร์มของเขาพร้อมกับกล่าวว่า "นี่ไง สิ่งที่ผู้ชายเขามีกัน" จากนั้นเขาก็เอาไปเล่าเป็นเรื่องตลกให้พนักงานคนอื่นๆฟัง

"โฆษกส่วนตัวติดต่อไม่ได้"


ในขณะเดียวกัน โฆษกส่วนตัวของปีเตอร์โปรดิวเซอร์สุดหื่น ก็ไม่สามารถติดต่อเพื่อให้ความเห็นใดๆในเรื่องนี้ได้

ปีเตอร์ทำงานเป็นโปรดิวเซอร์และผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์มากกว่า 40 เรื่อง รวมทั้งภาพยนตร์ที่ดำเนินเรื่องเกี่ยวกับตัวเอกอย่างเรื่อง A Star is Born นำแสดงโดยบาบารา สไตรแซนด์ เรื่อง An American Werewolf in London และเรื่อง The Color Purple

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์