จับไอ้รูปหล่ออ้างเป็นนักเรียนนายร้อยตุ๋นสาว


จับไอ้รูปหล่ออ้างเป็นนักเรียนนายร้อยหลอกเงินสาวนับแสน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 1 มี.ค. พ.ต.ท.ทรงฤทธิ์ เวียงบาล สว.สส.สภ.เมืองมหาสารคาม กับพวกร่วมกันจับนายอนุวัฒน์ ศรีไสล อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 14  บ้านโคกสาย อ.แกดำ จ.มหาสารคาม  หลังก่อเหตุลวง น.ส.อิ๋ว และน.ส.น้ำ (นามสมมติทั้งคู่) จนได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ

โดย น.ส.อิ๋ว ให้การว่า นายอนุวัฒน์ อ้างตัวว่าเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ จนหลงเชื่อกระทั่งมาพักอาศัยที่หอพักของตนและมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ต่อมานายอนุวัฒน์ ได้ขอยืมรถ จยย. ของตนและหายไปหลายวัน จนนายอนุวัฒน์ กลับมาอ้างว่าน้องชายขอยืมไปอีกต่อหนึ่ง ต่อมาตนได้ค้นในกระเป๋าสตางค์ของนายอนุวัฒน์ พบตั๋วจำนำหลายใบ จึงรู้ตัวว่าถูกหลอก จึงได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปปรึกษาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ตนติดต่อกับนายอนุวัฒน์ ให้มาหาที่หอพัก ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะแสดงตัวจับกุมได้ดังกล่าว

ส่วน น.ส.น้ำ ให้การว่า นายอนุวัฒน์ อ้างว่าเป็นนายช่างชลประทาน มีเงินเดือน 60,000 บาท และเงินประจำตำแหน่งอีก 20,000 บาท ทำให้ตนหลงเชื่อให้ความสนิทสนมจนมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง และย้ายมาพักอาศัยอยูด้วยกันที่หอพักของตน และถูกหลอกเอาทรัพย์สินไปหลายรายการรวมกว่า 100,000 บาท

ด้าน พ.ต.ท.ทรงฤทธิ์ กล่าวว่า นายอนุวัฒน์ เป็นคนหน้าตาดีถึงขั้นดีมาก จึงทำให้มีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อได้ง่าย

โดยเฉพาะนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ และนักศึกษาที่ใกล้จะจบการศึกษา ซึ่งอยู่ในช่วงกำลังหางานทำ โดยช่วงที่เข้าไปตีสนิทจะอ้างตัวว่าเป็นนักเรียนนายร้อยหรือข้าราชการสังกัดต่าง ๆ เพื่อหลอกลวงเหยื่อให้เหยื่อหลงเชื่อ แล้วหลอกเอาทรัพย์สินไป โดยจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เงินที่ได้จากการนำทรัพย์สินไปขายหรือไปจำนำจะนำไปเล่นการพนัน

จึงอยากให้ผู้เสียหายที่เคยตกเป็นเหยื่อมาดูตัวและแจ้งความดำเนินเพิ่มเติมได้ที่ สภ.มหาสารคาม ต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์