รถตู้เสยท้ายรถพ่วงที่หนองแคดับสยอง3 ศพ


อุบัติเหตุรถตู้สายกรุงเทพฯ-สระบุรี วิ่งชนท้ายพ่วงกลับรถ ช่วงหนองแค ดับสยองคาซาก2 ศพ ทารกอีก1ศพ


วันนี้  2 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.ต.วิชัย ชัยกุล สวส. สภ.หนองแค จ.สระบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุ ช่วงจุดกลับรถไผ่ต่ำ ถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 82 อ.หนองแค จ.สระบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ ทะเบียนหัวห่วง 70-1167 ชุมพร ทะเบียนท้ายพ่วง 70-1494 ชุมพร จอดอยู่ในลักษณะกลับรถมุ่งหน้าไปทางกรุงเทพฯ ช่วงด้านท้าย พบ รถตู้โดยสาร วิ่งระหว่างกรุงเทพฯ-สระบุรี ยี่ห้อโตโยต้า คอมมูเตอร์ สีขาว ทะเบียน 15-0852 กรุงเทพมหานคร สภาพรถช่วงท้ายหลังคา ฉีกขาดออก

จากการตรวจสอบภายใน พบผู้ได้รับบาดเจ็บ มีอาการทางกระดูก 2 ราย เจ้าหน้าที่เร่งทยอยนำส่ง โรงพยาบาลสระบุรี และพบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะด้านหลังท้ายสุด 2 ศพ คือ นายทศวรรษ พรมเผ่า อายุ 41 ปี สภาพร่างกายฉีกขาดร่องแร่ง และศพหญิงสาว สภาพศพคอหัก มีบาดแผลฉกรรจ์ จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารระบุชื่อ นอกจากนี้ บนถนนพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ศพ เป็นเด็กทารก อายุไม่เกิน 1-2 เดือน สภาพศพเละ ไม่สามารถระบุเพศได้ เนื่องจาก ถูกรถที่วิ่งตามมาทับร่างจนแหลกเหลว ซึ่งคาดว่าจะเป็นทารกของหญิงสาวที่เสียชีวิตอยู่ภายในรถ

เบื้องต้น จากการสอบถามผู้โดยสารที่นั่งมาในรถคันดังกล่าว ให้การตรงกันว่า มีโดยสารรถตู้นั่งมาเกือบเต็มคัน ออกเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมุ่งหน้าสระบุรี จนมาถึงจุดที่เกิดเหตุ คนขับวิ่งมาด้วยความเร็ว ไม่ทันสังเกตเห็นรถพ่วงที่กำลังกลับรถ จึงหักหลบทำให้รถเสียหลักช่วงท้ายสะบัดชนท้ายพ่วงอย่างรุนแรง ทำให้หลังคารถตู้เปิดฉีกขาดออก

ด้านเจ้าหน้าที่ ระบุว่า เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหาใด ๆ กับผู้ขับขี่ ซึ่งต้องรอสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยเบื้องต้น จุดดังกล่าวไม่มีแสงสว่างเพียงพอ จึงทำให้มีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง และเมื่อ 2 เดือนก่อน เคยมีอุบัติเหตุ ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 9 ศพ




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์