ไฟไหม้บ้านเรือนราษฎร์ กลางดึกที่สุพรรณฯ

"รับแจ้งเหตุไฟไหม้ ดับเพลิง 7 คัน สกัดเพลิง"


เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 12 ธ.ค. ร.ต.ท.ประพันธ์ จำปานวน ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 53-54 ถนนดาบฟ้าฟื้น ต.ท่าพี่เลี้ยง พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปราโมทย์ ไทรหอมหวน ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผกก. นายเอกพันธ์ อินใจเอื้อ และรถดับเพลิงเทศบาลเมืองสุพรรณ 7 คัน

ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ ไฟกำลังโหมลุกไหม้ อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่รีบฉีดน้ำสกัดไม่ให้ไฟลุกลามไปยังห้องข้างเคียง ใช้เวลา 30 นาทีเพลิงจึงสงบ ตรวจสอบบริเวณชั้นสองซึ่งเป็นไม้ทั้งชั้นถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมดจากการตรวจสอบไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

"คาดไฟฟ้าลัดวงจร"


สอบสวน น.ส.ธัญญาภรณ์ แสงละเอียด อายุ 24 ปี เจ้าของเป็นบ้านต้นเพลิง ให้การว่า บ้านหลังเกิดเหตุ นายมิ้ง แสงละเอียด อายุ 76 ปี ซึ่งตาเป็นคนเช่า ตนและญาติอีก3 คนได้มาอาศัยอยู่ด้วย ขณะที่พวกตนนอนอยู่ที่ชั้นล่าง ส่วนตา นอนอยู่ชั้นบนและมักเปิดไฟนอนเป็นประจำ

กระทั่งเกิดเหตุขณะที่คนในบ้านกำลังนอนหลับตนได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงตื่นมาดูพบไฟกำลังลุกไหม้ที่เพดาน และมีควันพวยพุ่ง จำนวนมาก จึงตะโกนเรียกญาติ และเพื่อนบ้านข้างเคียง ช่วยกันพานายมิ้ง ออกมาได้อย่างปลอดภัย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุมาจากไฟฟ้าลัดวงจร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์