ปส.รวบสิบล้อรับจ๊อบขนยาบ้า


รวบโชเฟอร์รถสิบล้อรับจ้างขนยาบ้า ตร.ปส.ขนเงิน 16 ล้าน ล่อซื้อ 2 แสนเม็ด รับสารภาพขับรถเงินไม่พอใช้


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 มี.ค. ที่ บช.ปส. พล.ต.ท.อติเทพ ปัญจมานนท์ ผบช.ปส. พล.ต.ต.หาญพล นิตย์วิบูลบย์ รองผบช.ปส. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชินภัทร สารสิน ผบก.ปส.3 ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนายอนันต์ สุทิน อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/3 หมู่ 1 ต.สันป่ายาง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ พร้อมยาบ้า 200,000  เม็ด รถปิกอัพยี่ห้อนิสสัน สีฟ้า ทะเบียน ผข8164 เชียงใหม่  1 คัน และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง โดยจับกุมตัวได้ที่ตลาดคำเที่ยง ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่

พล.ต.ท.อติเทพ  เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหากับพวกมีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดและเป็นเครือข่ายของกลุ่มเอเย่นต์ค้ายาบ้ารายสำคัญ จึงได้วางแผนล่อซื้อจำนวน 100 มัด ในราคา 16 ล้านบาท และนัดส่งมอบยาเสพติดกันที่บริเวณตลาดคำเที่ยง เมื่อผู้ต้องหามาตามที่นัดหมายไว้ ชุดจับกุมได้เข้าจับกุมตัวทันที ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนพร้อมกับแจ้งข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนี มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบสวนนายอนันต์ ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพขับรถสิบล้อขนสินค้าทั่วไป แต่รายได้ไม่พอใช้จ่าย จึงหันมาส่งยาบ้า โดยเพื่อนที่ขับรถสิบล้อด้วยกันเป็นคนติดต่อให้ ส่วนยาบ้าก็จะมีเอเย่นต์รับมาจากทางภาคเหนือ ซุกซ่อนใส่กระเป๋าเดินทางมาส่งให้ ซึ่งในครั้งนี้ตนจะนำไปส่งให้กับลูกค้าที่จังหวัดสิงห์บุรี หากทำสำเร็จก็จะได้ค่าจ้าง 5 หมื่นบาท แต่ก็มาพลาดท่าถูกจับเสียก่อน.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์