โจ๋อิทธิพลคว้าขวดตีแสกหน้า ส.ต.อ.หัวแตกเย็บ 9 เข็ม



"ขวดตีหัวแตก เย็บ 9 เข็ม"


โจ๋พระบาทฯ อหังการ คว้าขวดเหล้าตีแสกหน้า ส.ต.อ. หน.สายตรวจ สภ.อ.พระพุทธบาท หัวแตกเลือดอาบ เย็บถึง 9 เข็ม ก่อนหน้า คนเจ็บพาเพื่อน ตร.อาสาชุมชน ไปนั่งทานข้าวต้มรอบ ดึก ขณะกลุ่มโจ๋มานั่งซดเหล้า พูดจายียวน-ให้ของลับ เกิดตะลุมบอนกันมั่ว เลยชักปืนยิงขึ้นฟ้าระงับเหตุ แต่กลุ่มโจ๋ไม่สน คว้าขวดเหล้าตีหัวแตก ประกาศศักดา "แบ๊กดี" ไม่เกรงกลัว ก.ม.บ้านเมือง

โจ๋พระบาท อหังการยำตำรวจเละ เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระ บุรี รับทราบข้อมูลว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถูกกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่รุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบ ได้พบกับคนเจ็บคือ ส.ต.อ. เกษม หรืออิทธิฤทธิ์ อินทร์คำ

"พูดจาเสียดสีจนมีเรื่องกัน"


หัวหน้าสายตรวจประจำป้อมยามตำบลพุกร่าง สภ.อ.พระพุทธบาท สภาพถูกทำร้ายที่ใบหน้าจนปูดบวม โดยคนร้ายได้ใช้ขวดเหล้าตีเข้าแสกหน้าแตก เลือดอาบ ต้องเย็บถึง 9 เข็ม

ส.ต.อ.เกษม กล่าวด้วยน้ำเสียงอิดโรยว่า คืนเกิดเหตุวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากตนและเพื่อนซึ่งเป็นตำรวจอาสาชุมชนได้ออกตรวจพื้นที่เสร็จเรียบร้อย ได้ชักชวนกันมานั่งรับประทานข้าวต้มที่ตลาดโต้รุ่งชื่อร้านญาดา ข้าง ท่ารถ บขส.พระพุทธบาท หมู่ 7 ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท เมื่อนั่งรับประทานอาหารกันจนอิ่มและกำลังแยกย้ายกลับ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6-8 คน มานั่งดื่มเหล้าโต๊ะข้างกัน โดยกลุ่มวัยรุ่นพูดจาเสียดสีขึ้นมาลอย ๆ ในทำนองว่า "ตำรวจ ไม่ทำอะไร ดีแต่นั่งจับกุมวัยรุ่น" พร้อมยังพูดจาให้ของลับอีกหลายครั้ง ทำให้ชุดตำรวจอาสาชุมชน ที่นั่งทานอาหารอยู่กับตนไม่พอใจ ประกาศตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ จากนั้นเลยเกิดมีปากเสียง ชกต่อยตะลุมบอนกันอย่างชุลมุน

"ประกาศตัวไม่กลัวใคร"


"ผมเห็นท่าไม่ดีเลยชักปืนยิงขึ้นฟ้า แต่แทนที่กลุ่มวัยรุ่นจะยำเกรง กลับเข้ามารุมทำร้ายพร้อมกับใช้ขวดเหล้าตีเข้าแสกหน้า หลังก่อเหตุยังประกาศศักดาอีกว่าไม่เกรงกลัวใคร อ้างว่าเป็นลูกน้องนักการเมืองท้องถิ่นซึ่งมีอิทธิพลมากคนหนึ่ง" ส.ต.อ.เกษม กล่าว

รายงานเพิ่มเติมแจ้งว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ก่อเหตุในท้องที่พระพุทธบาทมาแล้วหลาย ต่อหลายครั้งอย่างไม่ยำเกรงกฎหมาย เพราะมีลูกพี่ซึ่งเป็นนักการเมืองท้องถิ่น คอยออกหน้าวิ่งเต้นเคลียร์คดีให้เป็นประจำ ส่วนหัวโจกที่ก่อเหตุทราบชื่อว่านายกบ เจ้าหน้าที่จะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์