รัว 9 นัดดับผู้ใหญ่บ้านคนดัง

รัว 9 นัดดับผู้ใหญ่บ้านคนดัง คาวงไฮโลในงานศพลูกบ้าน เหตุทวงเงิน 300 บาท

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 26 ก.พ. พ.ต.ต.ธรรมนูญ สมชัย สวส.สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณบ้านเลขที่ 18/2 หมู่ 5 ต.สาวร้องให้ อ.วิเศษชัยชาญ จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ทวีรัตน์ ศรีธวัชพงศ์ ผกก.และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบว่ามีการจัดงานศพอยู่ โดยบนเสื่อบริเวณงานพบรอยเลือดจำนวนมาก ปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 1 ปลอกและหัวกระสุนขนาดเดียวกันอีก 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีผู้นำส่ง รพ. ไปก่อนทราบชื่อนายนิติสิทธิ์ มะกรูดอินทร์ อายุ 48 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.สาวร้องให้ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง มีแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอก 2 นัด ทะลุสีข้างขวา ขาขวา 6 นัดและขาซ้าย 1 นัด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าคือนายใจ พัดภู่ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 8 ต.สาวร้องให้ อ.วิเศษชัยชาญ เจ้าของโต๊ะสนุกชื่อดังใน ต.สาวร้องไห้ ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป
          
สอบสวนนายเพียร ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีการตั้งวงเล่นไฮโลในงานดังกล่าว แล้วผู้ตายกับนายใจ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันเกิดมีปัญหาเรื่องทวงเงินที่ติดค้างกัน 300 บาท แต่นายใจ ไม่มีให้ จึงถูกผู้ตายด่าทอ ทำให้นายใจไม่พอใจลุกขึ้นชักปืนยิงใส่ทันทีแล้วหลบหนีไป 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวนายใจ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์