ไอ้หื่นข่มขืนสาวนักท่องเที่ยวต่างชาติ

เหตุเกิดวานนี้ เมื่อเวลา 03.50น.


เมื่อเวลา 03.50 น. วันที่ 11 ธ.ค. ร.ต.อ. เอกอัมรินทร์ ทองสง รอง สวป.สภ.อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งทางวิทยุตำรวจว่า มีเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกคนร้ายข่มขืน ที่บริเวณชายหาดป่าตอง ใกล้สามแยกสวนสาธารณะโลมา ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง รุดไปตรวจสอบ พร้อมกำลังจำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุพบเหยื่อหญิงสาวนั่งร้องไห้หวาดผวาอย่างหนัก เนื้อตัวมีทรายเต็มไปหมด ผมเผ้ารุงรัง เสื้อผ้าขาดวิ่น ตามลำตัวมีร่องรอยฟกช้ำทั่ว

ทราบว่าเป็นนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน


ทราบชื่อต่อมา น.ส.เชอรี่ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ชาวอเมริกัน จึงรีบนำคนเจ็บส่ง รพ.เมืองป่าตอง แพทย์ตรวจร่างกายพบมีร่องรอยการข่มขืน จากนั้นนำตัวให้ พ.ต.ท.พิสิษฐ์ ชื่นเพชร สวส.สภ.อ.กะทู้ ทำการสอบปากคำ
จากการสอบสวน เหยื่อกามสาวให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนไปเที่ยวสถานบันเทิงในซอยบางลา ขากลับที่พัก ตนอยากชมวิวทิวทัศน์ และชมธรรมชาติยามกลางคืนของทะเลเมืองไทย เลยมา เดินเล่นที่ชายหาดป่าตอง

ชายฉกรรจ์ใช้กำลังปลุกปลำหลังเสร็จภารกิจ....คนร้ายหลบหนีไป


ระหว่างเดินสูดดมลมทะเลอย่างมีความสุขอยู่นั้น จู่ ๆ มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 1 คน จำรูปพรรณสัณฐานไม่ได้ เดินตรงเข้ามาหาตน จากนั้นไม่พูดพร่ำทำเพลง หนุ่มจอมหื่นกามได้ฉุดตนไปที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ ซึ่งเป็นจุดที่ลับตาผู้คน

สาวมะกันให้การต่ออีกว่า เสร็จแล้วคนร้ายได้ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง แม้ว่าตนจะต่อสู้ดิ้นรน หรืออ้อนวอนขอร้องอย่างไรก็ไม่เป็นผล หลังเสร็จกามกิจ คนร้ายรีบหลบหนีไปอย่างลอยนวล ซึ่งหลังรับแจ้ง ตำรวจได้วิทยุสกัดจับหนุ่มหื่นกามรายนี้ ที่ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวของไทยเสียหาย อย่างใหญ่หลวงอีกครั้ง.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์