จับเพิ่มอีก 2 มือฆ่าแท็กซี่ 105 แผล

คนร้ายถูกจับกุมแล้ว


จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนาย พีระศักดิ์ หรือตูน โตมา อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันใช้อาวุธมีดแทง นายจรัล แสงแก้ว อายุ 45 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ 105 แผล ตายคารถแท็กซี่ เพื่อชิงทรัพย์

เหตุเกิดลานอเนกประสงค์หน้าหมู่บ้านปิ่นเจริญ 1 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง เมื่อ วันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมานั้น เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ได้อีก 2 คน

คนร้ายรับสารภาพว่าก่อเหตุชิงทรัพย์


ประกอบด้วยนายทนงศักดิ์ หรือเก่ง พรมรักษา อายุ 25 ปี และนายธีรพล หรือตู่ โตมา อายุ 25 ปี น้องชายนายพีระศักดิ์ โดยจับกุมนายทนงศักดิ์ ได้ภายในที่พักคนงานก่อสร้าง ถนนพุทธมณฑลสาย 2 แขวงบางไผ่ เขตบางแค

สอบสวนนายทนงศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกับนายพีระพงศ์ และนายระ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริงก่อเหตุชิงทรัพย์รถแท็กซี่จริง โดยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยครั้งล่าสุดที่แทงเหยื่อเสียชีวิตนั้นนายระไม่ได้ร่วมด้วยแต่มีนายธีรพลมาร่วมก่อเหตุด้วย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายธีรพลมาดำเนินคดีด้วยรับสาร

เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเพื่อทำแผนประคำรับ


วันเดียวกัน เวลา 14.30 น. พ.ต.อ. จตุพันธ์ วรรณภักตร์ ผกก.สน.ดอนเมือง พร้อม พ.ต.ท.อุดร แก้วสุขศรี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท. กิตติภัทธ์ เที่ยงน้อย รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.ณรงค์เดช มูลศาสตรสาทร สว.สส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งได้ควบคุมตัวนายพีระศักดิ์ และนายทนงศักดิ์ ไปร่วมทำแผนประกอบคำรับสารภาพในคดีปล้นทรัพย์แท็กซี่ บริเวณหมู่บ้านปิ่นเจริญ 2 โดยมีการทำแผนกันทั้งหมด 4 จุด

มีประชาชนมามายมารอดู


โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงเสร็จสิ้น ก่อนจะควบคุมตัวกลับไปที่สถานีตำรวจผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับคดีแทงนายจรัลนั้น เจ้าหน้าที่ได้เตรียมการทำแผนในวันนี้ แต่เมื่อไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่ามีการตั้งแผงขายของเป็นจำนวนมาก

มีประชาชนที่ทราบข่าวต่างมารอดูอยู่ด้วย ซึ่งเกรงว่าหากมีการนำตัวไปทำแผนจะได้รับอันตรายจากญาติหรือเพื่อนคนตายที่เจ็บแค้น เจ้าหน้าที่จึงกลับมาหารือกันอีกครั้งก่อนจะทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์