รวบ1โจ๋บ้านฉางกร่าง ชักปืนโชว์ชาวบ้าน

2 วัยรุ่นบ้านฉาง จ. ระยอง กร่างข้ามถิ่นมาเที่ยวพัทยา หวังลัก จยย.กลับไปแลกยาบ้า ชักปืนโชว์ชาวบ้าน รวบได้ 1 

ร.ต.อ.สมชาย ชัยคณานุกุล รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากว่า มีวัยรุ่น ขี่ จยย. พกพาอาวุธปืนและนำมาโชว์ชาวบ้าน ที่บริเวณถนนพัทยาสาย 3 พัทยาเหนือ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบวัยรุ่นชาย 2 คน ขี่ จยย. ยามาฮา มีโอ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อยู่บนถนนดังกล่าว จึงได้พยายามเข้าขอตรวจสอบ แต่เมื่อ วัยรุ่นทั้ง 2 เห็นเจ้าหน้าที่ จึงได้เร่งเครื่องหลบหนี ออกปากทาง พัทยาเหนือ เลี้ยวเข้าถนสาย 7 ตอน 5 แล้วขี่ย้อนศร ถนนเลียบทางรถไฟ มุ่งหน้าสถานีรถไฟพัทยา เจ้าหน้าที่ จึงได้ไล่ติดตามและกระจายกำลัง เพื่อจับกุมตัว จนทั้งคู่เห็นว่าจวนตัวจึงได้จอด จยย. ทิ้งไว้ที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟ พัทยา แล้วพากันวิ่งหลบหนีข้ามทางรถไฟไปอีกฝั่ง เพื่อหนีเอาตัวรอด และเมื่อคนร้ายเห็น จยย. ขี่ผ่านมาจึงได้กระโดดกระชากคนขี่ จนร่วงจากรถจนได้รับบาดเจ็บและพยายามที่จะขี่หลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่ ไล่ตามทันจนสามารถควบคุมตัวได้ 1 ราย ส่วนอีกราย วิ่งหลบหนีเข้าหมู่บ้านหายไป เจ้าหน้าที่ จึงได้กระจายกำลังค้นหาแต่ไร้วี่แวว

สอบสวนทราบชื่อคือ นายเอกรัตน์ บุญขำ อายุ 18 ปี ชาว อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ค้นในตัวพบอาวุธปืนปลอม 1 กระบอก อุปกรณ์ในการ โจรกรรม จยย. จำนวนหนึ่ง เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับเพื่อน ชื่อบาส (ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง) ชาว อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เดินทางมาจากบ้านฉาง มาเที่ยวที่เมืองพัทยา เพื่อมาลัก จยย. และจะขี่กลับไปบ้านฉาง เพื่อนำไปแลกยาบ้าเสพ  
โดยก่อนที่พวกตนทั้ง 2 จะมา ได้เสพยาบ้ามาบ้างแล้ว จากนั้น เจ้าหน้าที่ จึงนำตัวส่ง สภ.เมืองพัทยา เพื่อทำการสืบสวนขยายผลเพิ่มเติมต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์