หนุ่มขายเครื่องครัวแค้น ง้อไม่ยอมคืนดีจ้วงแทงร่างพรุน



"ถูกแทง 10 แผล ทนไม่ไหวดับ"


หนุ่มขายเครื่องครัวแทงเมีย 10 แผล ดับขณะนำส่งร.พ. ก่อนจะแทงตัวเองหวังตายตาม แต่รอด เผยพยายามง้อขอคืนดี แต่ผู้หญิงไม่ยอม แค้นจ้วงแทงพรุน

ที่จ.บุรีรัมย์ วันเดียวกัน เวลา 06.00 น. ร.ต.อ.สัมพันธ์ พงษ์พิพัฒน์ ร้อยเวรสภ.อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุแทงกันมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นถนน บ้านโคกจำปี หมู่ 6 ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย พบชาวบ้านมุงดูร่างนางแทน พรหมบุปผา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 6 ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย นอนจมกองเลือด พบถูกแทงที่หน้าท้อง หน้าอกและกลางหลัง ประมาณ 10 แผล อาการสาหัส ใกล้กันพบด.ญ.เขมพิกา พรหมบุปผา หรือน้องมะขาม อายุ 3 ขวบ ลูกสาวของนางแทน ถูกแทงเข้าที่ไหล่ขวาและขาขวา ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลละหานทราย แต่นางแทนทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนน้องมะขามแพทย์เย็บกว่า 20 เข็ม

"แค้นปฏิเสธไม่มีเยื่อใย"


จากการสอบสวนนางถนัด สุกรแก้ว อายุ 50 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายบุญเชิด ปะริญ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 538/6 หมู่ 13 ต.สำโรงใหม่ อ.ละหานทราย อาชีพขายเครื่องครัว สามีผู้ตายที่เคยอยู่กินด้วยกันมาประมาณ 1 ปี โดยผู้ตายมีลูกติดมาจากสามีเก่า 1 คน คือน้องมะขาม นายบุญเชิดมีนิสัยชอบดื่มเหล้าหาเรื่องทะเลาะและทุบตีผู้ตายหลายครั้ง จนผู้ตายทนไม่ไหว ขอแยกทางมานานร่วม 2 เดือน

ซึ่งระหว่างแยกทางนายบุญเชิดมาวนเวียนพยายามตามง้อขอคืนดีด้วยหลายครั้ง แต่ผู้ตายไม่ยอมคืนดี ตนรู้จักทั้ง 2 ฝ่าย พยายามพูดหว่านล้อมเพื่อให้คืนดี แต่ผู้ตายก็ไม่ยอม จนเมื่อเช้า ก่อนเกิดเหตุนายบุญเชิดมาขอร้องให้ตนไปเรียกผู้ตายมาพูดคุยด้วยเพื่อขอคืนดี ตนจึงไปบอกให้มาพูดคุยที่หน้าบ้านของตน ผู้ตายก็ยอมโดยขี่จักรยานยนต์ซ้อนลูกสาวมาด้วย หลังมาถึงนายบุญเชิดพยายามอ้อนวอนขอร้องจะกลับตัวไม่กินเหล้าและทุบตีอีก แต่นางแทนปฏิเสธ แบบไม่มีเยื่อใย ทำให้นายบุญเชิดโกรธอย่างรุนแรง

"กระหน่ำแทงอย่างบ้าคลั่ง"


สักครู่ผู้ตายก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับ ตนก็เข้าบ้านและได้ยินเสียงผู้ตายร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบวิ่งไปดู พบนายบุญเชิดนั่งคร่อมร่างผู้ตายใช้มีดกระหน่ำแทงอย่างบ้าคลั่ง และคมมีดได้พลาดไปถูกลูกสาวผู้ตายด้วย ตนตะโกนให้ชาวบ้านมาช่วย จากนั้นนายบุญเชิดใช้มีดกระหน่ำแทงหน้าอกและหน้าท้องของตัวเองก่อนจะวิ่งหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบร่างนายบุญเชิดนอนหมดสติในทุ่งนา ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ในสภาพเลือดท่วมตัว จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์เพราะอาการสาหัส และพบกระเป๋าใส่มีดหลายสิบเล่ม รวมทั้งมีดที่ก่อเหตุตกอยู่ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายบุญเชิดคงแค้นที่มาขอคืนดีแต่ถูกปฏิเสธ จึงมาดักรอแทงภรรยาดังกล่าว ซึ่งตำรวจอายัดตัวไว้เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง ก่อนดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์