ผัวหนุ่มหึงโหด ´หอมแก้มเมีย´ ก่อนระเบิดหัว

ผัวหนุ่มโหด...ใช้ปืนสังหารเมียสาว


ผัวหนุ่มหึงโหดใช้ปืนลูกซองสั้นจ่อยิงหัวเมียสาวเสริมสวยดับคาสถานีขนส่ง ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงหัวตัวเองตายตามบูชารัก ต่อหน้าผู้โดยสารนับร้อยคน หลังจากที่พยายามออดอ้อนขอร้องไม่ให้เดินทางไปทำงานที่กรุงเทพฯ แต่ไม่สำเร็จ เผยก่อนยิงเมียได้หอมแก้มเมียเป็นครั้งสุดท้ายด้วย





เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา


เหตุการณ์ผัวหนุ่มก่อเหตุสยองขวัญต่อหน้าผู้โดยสารนับร้อยคนรายนี้ ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.พิทยา มณีวรรณ สารวัตรเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอทับคล้อ จ.พิจิตร ได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายบริเวณหน้า บ.ข.ส.เขาทราย ต.เขาทราย อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร

คนร้ายใช้ปืนลูกซองสั้นแบบพกพาเป็นอาวุธ


ที่เกิดเหตุบริเวณร้านอาหารหน้า บ.ข.ส.พบศพนายสมเกียรติ เนียมนิยม อายุ 28 ปี และ น.ส.วาสนา เภาอ่อน อายุ 20 ปี สองสามีภรรยาถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะทั้งคู่ด้วยปืนชนิดลูกซองสั้นแบบปืนพกพา เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยมีประชาชนที่ทราบเรื่องมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องกันให้ออกจากบริเวณที่เกิดเหตุ

เหตุเกิดเพราะภรรยาจะไปเรียนเสริมสวยในกรุงเทพ


จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.วาสนา ซึ่งเป็นผู้หญิงที่มีหน้าตาดีและมีอาชีพเป็นช่างเสริมสวย เพิ่งเรียนจบการเป็นช่างเสริมสวยมาใหม่ๆ และกำลังจะเดินทางไปหางานทำในกรุงเทพฯ ระหว่างที่นั่งรอรถอยู่นั้น นายสมเกียรติ สามี

ทราบว่าภรรยาจะหนีไปทำงานเสริมสวยในกรุงเทพฯ จึงขับรถยนต์ตามมาพบกันที่สถานีขนส่ง จากนั้นก็พยายามกอดเข่าอ้อนวอนขอร้องไม่ให้ภรรยาเดินทางไปหางานทำที่กรุงเทพฯ แต่การอ้อนวอนไม่เป็นผลสำเร็จ ทำให้นายสมเกียรติและ น.ส.วาสนาเกิดมีปากเสียงกันขึ้น และไม่สามารถตกลงกันได้

มีการโต้เถียงต่อหน้าผู้โดยสารนับร้อย


ซึ่งการโต้เถียงกันครั้งนี้ต่อหน้าผู้โดยสารนับร้อยคนที่รอรถเพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ทำให้นายสมเกียรติบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาจ่อยิงหัวภรรยาตัวเองเสียชีวิต จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงหัวตัวเองตายตาม เพื่อบูชารักแท้ ซึ่งก่อนยิงภรรยาตัวเอง นายสมเกียรติ ได้ก้มลงหอมแก้มภรรยาแล้วลั่นไก หลังจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไปแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์