ศดสจับอดีตการ์ดพธม.คดีติดตัวเพียบ

ตร.รวบอดีตการ์ดพันธมิตร ลวงลูกสาวแม่ค้าไปไกลถึงสุพรรณ เค้นสอบให้การภาคเสธ. ตร.ไม่เชื่อพบประวัติเพียบ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 24 ก.พ. พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.ศดส. แถลงผลการจับกุม นาย อมร หรือ คม จันทร์โอ อายุ 25 ปี พักบ้านเลขที่ 82 ซอยเทิดไท 2 แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี  พร้อมรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส  สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กง5431 สุราษฎรธานี  โดยจับกุมได้ที่บริเวณ หมู่12 ต.บ้านโข่ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี   การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา นางขาว (นามสมุติ) อาชีพแม่ค้าขายน้ำใน ม็อบพธม. บริเวณสะพานมัฆวานได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตร.ศดส. เพื่อขอให้ช่วยติดตามหาบุตรสาวคือ น.ส.ทราย(นามสมมุติ)  อายุ 17 ปี  ถูกนายอมร ผู้ต้องหาล่อลวงไปตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น.ของวันที่ 9 ก.พ.และได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้กับเจ้าหน้าที่ตร.สน.ดุสิตแล้ว  โดยพ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ และ ร.ต.อ.มานะ จันทร์ลาด สว.กก.ดส. พร้อมพวกได้ทำการสืบสวนหาข้อมูลจนทราบว่านายอมร ได้พานางสาวกชกรไปหลบอยู่ที่บ้านญาติในอ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จึงนำจึงนำกำลังเข้าจับกุม  พร้อมพบรถยนต์ของกลางซึ่ง นางสาวธิดารัตน์ ทิพย์นัย อายุ 24 ปี เจ้าของได้แจ้งความไว้กับเหน้าที่ ตร.สน.ดุสิต ว่าถูกนายอมร ลักไป เมื่อวันที่ 10 ก.พ.  ขณะเดินทางมาร่วมชุมนุมม็อบพันธมิตรที่บริเวณสะพานมัฆวาน จึงติดต่อผู้เสียหายทั้งหมดมาชี้ตัวผู้ต้องหาเพื่อยืนยัน

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การ ภาคเสธ ว่าตนเป็นอดีตการ์ดพันธมิตร แต่ปัจจุบันไม่ได้เป็นแล้วจึงหันมารับจ้างทั่วไปแทนแต่ก็ยังเดินทางเข้า-ออกและร่วมชุมนุมในม็อบพันธมิตรตลอดล่าสุดได้เข้าไปร่วมชุมนุมและกินนอนในม็อบตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา และได้รู้จักกับ น.ส.ทราย จนสนิทสนมกันดีเพราะตนเป็นลูกค้าประจำของร้านขายน้ำของ นางขาว โดยเมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมาตนได้ยืมรถฮอนด้า แจ๊ส ของน.ส.ธิดารัตน์ ซึ่งรู้จักกันในม็อบพันธมิตร แล้วพา น.ส.ทรายไปเที่ยวดื่มกินที่สถานบันเทิงย่าน ถ.รามคำแหง ก่อนจะชักชวนไปเที่ยวตลาด100 ปีและบ้านญาติในจ.สุพรรณบุรี ซึ่ง น.ส.ทราย ก็ยอมตกลงไปด้วยโดยตนไม่ได้บังคับขู่เข็ญแต่อย่างใด และระหว่างที่อยู่บ้านญาติก็ไม่ได้ล่วงเกินแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ ตร.ไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากได้ตรวจสอบประวัติ พบว่า มีหมายจับในคดีเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ ,ยักยอก,ลักทรัพย์ในท้องที่สน.ต่างถึง 6 คดีระหว่างปี2545-2553 คือ 

ปี2545 มีหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง คดีพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีเพื่อการอนาจาร,กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิดสิบห้าปี ในท้องที่สน.ประเวศ

ปี2546 มีหมายจับศาลอาญาข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิง,พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีเพื่อการอนาจารเหตุเกิดในท้องที่สน.พญาไท

ปี2548 มีหมายจับศาลอาญาธนบุรีข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารฯ,กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีฯหน่วงเหนี่ยวกักขังเหตุเกิดใน ท้องที่สน.บางยี่เรือ

ปี2550 มีหมายจับศาลอาญาธนบุรีข้อหาไม่ไปแสดงตนเพื่อรับหมายเรียกทหารกองประจำการ ท้องที่สน.บางยี่เรือ

ปี2551 มีหมายจับศาลอาญากรุงเทพฯใต้ ข้อหายักยอกทรัพย์และล่าสุดเคยถูกจับกุมและดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์ และอยู่ระหว่างการประกันตัวเพื่อสู้คดี  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตร. จึงแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์กว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร,กักขังหน่วงเหนี่ยวและลักทรัพย์ นำส่งเจ้าหน้าที่ตร.สน.ดุสิตเพื่อดำเนินคดีและแจ้งไปยังสน.ที่มีหมายจับเพื่อทำเรื่องขออายัดตัวผู้ต้องหาไว้ดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์