ตร.ออกหมายจับมือคาร์บอมบ์คาราโอเกะ1ราย


ผบก.ภ.จว.นราธิวาส ปล่อยแถวตำรวจ 19 สภ. ออกตรวจค้นหมู่บ้านเป้าหมาย ใน 13 อำเภอ เผย ออกหมายจับมือคาร์บอมบ์ ร้านคาราโอเกะ แล้ว 1 คน

ลานถนนหน้ากองบังคับการตำรวจภูธร จ.นราธิวาส พล.ต.ต.ชัยทัต อินทนูจิต ผบก.ภ.จ.นราธิวาส เป็นประธานในพิธีปล่อยแถว ตำรวจจาก 19 สภ. เพื่อออกกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหาที่ถูกศาลจังหวัดนราธิวาส ออกหมายจับในคดีค้ายาเสพติดตามหมู่บ้านเป้าหมาย ในท้องที่ 13 อำเภอ และเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายไม่ทราบชื่อ ซึ่งถูกศาลจังหวัดนราธิวาสออกหมายจับ ในคดีลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์ ที่ริมฟุตบาท หน้าร้านดาวพระจันทร์คาราโอเกะ ถนนสุริยะประดิษฐ์ เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส ทำให้เกิดเหตุระเบิดขึ้นและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 15 คน เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 กุมภาพันธ์ด้วย

พล.ต.ต.ชัยทัต ผบก.ภ.จ.นราธิวาส กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (วันที่ 23กุมภาพันธ์) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนราธิวาส ชุดคลี่คลายคดีคนร้ายลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์ หน้าร้านดาวพระจันทร์คาราโอเกะ ได้นำภาพสเกตช์ที่ได้จากปากคำพยานบุคคล ที่เห็นใบหน้าของคนร้าย ขณะขับรถยนต์เก๋งซุกระเบิดเป็นระเบิดคาร์บอมบ์ มาจอดที่หน้าร้านดาวพระจันทร์คาราโอเกะ ไปขออนุญาต ศาลจังหวัดนราธิวาส ออกหมายจับคนร้ายได้แล้ว 1 คน ส่วนคนร้ายที่เหลือนั้น คาดว่า จะรวบรวมพยานหลักฐานเสร็จ และสามารถขออนุมัติออกหมายจับตามมาได้อีก 2 คน ภายในเร็ววันนี้



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์