รวบ2โจรขนยา-เงินกว่าล้านบาทขายโคโยตี้

รอง ผบช.น. แถลง รวบชาย 60 พร้อมสาวใหญ่ ขนยาไอซ์และเงินสดกว่าล้าน สารภาพ ค้ายาและขายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ ให้สาวโคโยตี้ในสถานบันเทิง

พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม นายคณิน หรือ ทรง ตันติโกสน อายุ 60 ปี และ น.ส.ณัฐชไม กิจภัคสวัสดิ์ อายุ 49 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 4 ถุง น้ำหนัก 4 กรัม และเงินสด 1,300,000 บาท โดย พล.ต.ต.วรศักดิ์ กล่าวว่า ตำรวจ สน.ดินแดง ทำการสืบสวนทราบว่า มีการจำหน่ายยาเสพติด บริเวณซอยพร้อมพันธ์ ย่านดินแดง จึงวางแผนล่อซื้อยาไอซ์ดังกล่าว และสามารถจับกุม นายคณิน ได้ จากนั้นได้คุมตัวไปค้นบ้านพักย่านดินแดง พบว่าบ้านหลังดังกล่าว เป็นแหล่งผลิตสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์และปลอมแปลงเครื่องหมายการค้ารายใหญ่ และสามารถตรวจยึดเสื้อผ้าละเมิดลิขสิทธิ์ของแบรนด์ดัง อาทิ DKNY, DIESEL และ CHANEL มูลค่ารวม 7,000,000 บาท โดยสินค้าทั้งหมด ผู้ต้องหาจะทำหน้าที่แพคและส่งขายต่างประเทศ ซึ่งขณะเข้าจับกุม ผู้ต้องหากำลังแพคเสื้อจำนวน 8,000 ตัว เพื่อเตรียมส่งขายที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย 

ขณะที่ นายคณิน ให้การอ้างว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยเป็นผู้เสพเฮโรอีนและยาไอซ์ จากนั้นก็พัฒนามาเป็นผู้ขาย โดยรับยามาจากย่านสำเหร่ ฝั่งธนบุรี และนำมาจำหน่ายให้กับโคโยตี้ตามสถานบันเทิงต่างๆ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์