แม่โจ๋ซิ่ง โร่พาลูกจับผญบ. ตร.ชุมชน กระบอง รุมไล่ตี

ไทยรัฐ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วานนี้ (11 ธ.ค.) ขณะที่ พ.ต.ท.ปรีชา เนื่องโพธิ์ สารวัตรเวร สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก มีผู้ปกครองพาลูกมาแจ้งความว่าถูกตำรวจชุมชนเขตตำบลคลองสี่ อ.คลองหลวง ทำร้ายร่างกาย โดยรายแรกคือนางมาลี พัฒคุ้ม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 8 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง แม่ของนายวีรยุทธ พัฒคุ้ม อายุ 15 ปี แจ้งว่าลูกชายถูกตีด้วยกระบองเข้าที่หน้าอกเป็นแผลช้ำและถูกชกต่อยด้วย

รายที่สองคือนางสมบัติ ไม้น้อย

อายุ 35 ปี แม่ของ ด.ช.นฤนาถ ไม้น้อย อายุ 14 ปี เด็กถูกชกต่อยและตีด้วยไม้กระบองเข้าที่หลัง เหตุเกิดเวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา บริเวณจุดกลับรถคลองสี่ เยื้องปั๊มน้ำมันบางจาก หมู่ 6 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง ส่วนรายที่สามคือนางจีนันดา นามธานี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 10 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง แม่ของ ด.ช. ปรเมศวร์ นามธานี อายุ 14 ปี เด็กได้รับบาดเจ็บที่กกหู และใบหน้าจากการชกต่อยและกระบองตีด้านหลัง เหตุเกิดบริเวณก่อนถึงสะพานคลองสี่ใกล้เคียงกับจุดแรก

รายแรก ตำรวจปาดหน้า แล้วใช้ไม้ตีใส่

นางมาลี พัฒคุ้ม แม่ของนายวีรยุทธ ให้การว่าลูกชายขี่จักรยานยนต์ไปเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันบางจากคลองสี่ กับ ด.ช.นฤนาถ เป็นลูกพี่ลูกน้องกันแล้วกลับเข้ามาบ้านเล่าให้ฟังว่าเจอตำรวจชุมชนขับรถปิกอัพและจักรยานยนต์ปาดหน้าใช้ไม้กระบองตีเข้าที่หน้าอกและยังชกต่อยจนล้มลุกคลุกคลาน แม้จะยกมือไหว้ก็ไม่ยอม แล้วยังพาไปค้นตัวและตรวจปัสสาวะในปั๊มน้ำมัน เมื่อไม่เจอของผิดกฎหมายก็ปล่อยตัวมา

อีกราย พฤติกรรมเดียวกัน รุมตีแล้วลากเข้าป้อมตำรวจ

ส่วนนางจีนันดา นามธานี แม่ของ ด.ช.ปรเมศวร์ นามธานี ให้การว่า ลูกชายขี่รถจักรยานยนต์ไปรับเพื่อนที่ปากทางเข้าถนนคลองสี่ ระหว่างขี่ยูเทิร์นที่จุดกลับรถคลองสี่เพื่อเข้าซอยบ้าน มีรถปิกอัพขับตามหลัง ระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดไม่รู้มาจากที่ใดแล้วรถดังกล่าวแซงปาดหน้าแล้วใช้ไฟสปอตไลต์ส่อง พร้อมกันนั้นมีชาย 9 คนลงจากรถมาชกต่อยและใช้กระบองตี ก่อนพาขึ้นรถปิกอัพไปค้นตัวและตรวจปัสสาวะที่ป้อมตำรวจในปั๊มน้ำมันบางจาก จำได้ว่าหนึ่งในนั้นแต่งชุดตำรวจชุมชน

นางจีนันดาให้การต่อไปว่า เมื่อกลับมาถึงบ้านลูกก็นอนซมเพราะบาดเจ็บ หลังจากเคี่ยวเข็ญอยู่นานก็ยอมเล่าความจริงให้ฟัง โดยระบุว่าคนที่ทำร้ายคือนายศิวัช เย็นยิ้ม อายุ 45 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และเป็นตำรวจชุมชน ซึ่งเป็นคนบ้านใกล้เรือนเคียงกัน ไม่น่าทำกันขนาดนี้ ลูกชายตนเป็นเด็กดีไม่เคยมีปัญหา เลยมาแจ้งความเอาเรื่องให้ ถึงที่สุด

ด้าน พ.ต.ท.ปรีชา เนื่องโพธิ์ สารวัตรเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า จะนัดสอบปากคำเด็กผู้เสียหายต่อหน้านักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา และอัยการ ส่วนนายศิวัช เย็นยิ้ม ผู้ถูกกล่าวหาเข้ามอบตัวสู้คดีและให้การปฏิเสธ ได้ให้ประกันตัวไปก่อน และจะได้สอบสวนดำเนินการต่อไปโดยจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์