ดักยิงเสี่ยกาแฟดับคาสวนสาธารณะ


คมชัดลึก :2คนร้ายขี่จยย.ดักยิง"สมชาย เหลืองตระกูล" เจ้าของธุรกิจกาแฟ"นาวีต้า"เสียชีวิตขณะเดินออกกำลังกาย สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ถนนพระราม 3 ก่อนซิ่งจยย.หนี ตร.คาดปมขัดแย้งธุรกิจ "เมีย"ร่ำไห้เชื่อคนสั่งยิงเป็นผู้มีอิทธิพล


ที่เกิดเหตุพบศพนายสมชาย เหลืองตระกูล อายุ 57 ปี เจ้าของกาแฟนาวีต้า อยู่บ้านเลขที่ 88/208 หมู่บ้านแกรนด์วิลล่า ถนนพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ สวมเสื้อกร้ามสีขาว รองเท้ากีฬา ตรวจสอบถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 มม. เข้าที่บริเวณสะโพกซ้าย 1นัด  ท้ายทอยขวาทะลุซ้าย 1 นัด และโคนขาขวา 1 นัด ใกล้กันพบหัวกระสุนขนาด .38 มม. ตกอยู่เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ให้หารว่า เวลาประมาณ 06.00 น.ผู้ตายจะมาวิ่งออกกำลังกายทุกวัน ขณะที่ผู้ตายกำลังเดินเข้าสวนสาธารณะ ได้มีคนร้ายขับขี่รถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีฟ้า ไม่ทราบทะเบียน 2 คน สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบ มาดักรออยู่ก่อนหน้าแล้วพร้อมทั้งกระหน่ำยิงผู้ตาย และขับขี่รถหลบหนีไปทางสะพานกรุงเทพ


ด้าน น.ส.อมรรัตน์ เหลืองตระกูล  ลูกสาวผู้ตายอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ กล่าวว่า พ่อมีธุรกิจกาแฟ ทุกเช้าจะขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ สีดำ ทะเบียน ชย8151 กทม.มาจอดข้างสวนสาธารณะแล้วมาเดินออกกำลังกายกับเพื่อนๆ ซึ่งไม่คาดคิดว่าพ่อจะถูกยิงเสียชีวิต ขณะที่ภรรยาผู้ตาย ก็อยู่ในอาการเศร้าโศก กล่าวด่าทอคนยิงเพียงสั้นๆว่าคนสั่งยิงเป็นคนมีอิทธพิล


พ.ต.อ.จิรพัฒน์  กล่าวว่า ตนรู้จักกับผู้ตายเป็นนักธุรกิจที่นิสัยดี เจ้าของกาแฟส่งออกและขายในประเทศรายใหญ่ ประเด็นการยิงครั้งนี้คาดว่ามีปัญหาเรื่งธุรกิจ ส่วนเรื่องชู้สาวไม่น่ามีปัญหา ส่วนประเด็นอื่นตอนนนี้ได้มอบหมายให้ กองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (กก.สส.น.5)ลงหาประเด็นการสังหารอีกทาง อย่างไรก็ตามจะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีเพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์