แม่ใจยักษ์ทิ้งศพลูกทารกยัดถังขยะย่านสุทธิสาร

อนาถสาวใจแตก หญิงสาวท้องแก่วัย 24 ปี ซึ่งเป็นผู้หญิงทำงานกลางคืน  ทิ้งศพลูกยัดถังขยะย่านสุทธิสาร

วันนี้  20 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เมื่อเวลา 03.50 น. พ.ต.ท.อธิคม อภิชยนุกูลกิจ พงส. (สบ.3) สน.สุทธิสาร รับแจ้งพบศพเด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้ภายในถังขยะหน้าอรวรรณอพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 2118 ซอย 20 มิถุนา แยก 21 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
   
ขณะที่ หน้าอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวพบรถขยะสีเขียวของทาง กทม. 

หมายเลขทะเบียน 76-4609 กทม. บริเวณส่วนท้ายที่ทิ้งขยะมีศพเด็กทารกเพศชาย อายุครรภ์ครบกำหนดคลอด ถูกห่อเอาไว้ด้วยเสื้อชุดนอนของผู้หญิงลายคิตตี้ โดยที่ศพยังมีรกและสายสะดือติดอยู่ ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง
   
จากการสอบสวนนายชูชาติ เสนอใจ อายุ 45 ปี พนักงานเก็บขนมูลฝอย เขตห้วยขวาง ผู้พบศพเด็กดังกล่าว ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุได้มาเก็บขยะหน้าอพาร์ทเม้นดังกล่าวตามปกติ ซึ่งขณะที่กำลังล้วงมือลงไปเพื่อทำการคัดแยกขยะภายในถังขยะขนาดใหญ่สีน้ำเงินของทางอพาร์ทเม้นท์ ก็พบห่อผ้าเปื้อนคราบเลือดอยู่กลางถังเลยเปิดออกดูก็พบว่าเป็นศพเด็ก จึงแจ้งเจ้าหน้หาที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
   
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า แม่ของเด็กทารกที่เสียชีวิตรายนี้น่าจะทำคลอดด้วยตัวเอง
 
เนื่องจากสายสะดือไมได้ถูกตัดอย่างเรียบร้อย ส่วนเด็กจะเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในครรภ์หรือไม่นั้น ต้องส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียด และจากการสอบพยานแวดล้อมซึ่งพักอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว  ทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้มีหญิงสาวท้องแก่รายหนึ่งชื่อแป้ง อายุประมาณ 24 ปี ซึ่งเป็นผู้หญิงทำงานกลางคืน  ได้เข้ามาพักอาศัยอยู่กับเพื่อนๆที่ทำงานด้วยกันที่อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ ก่อนที่เพื่อนๆของน.ส.แป้ง จะพาตัวไปฝากไว้ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวราชวิถี เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากเห็นว่าน.ส.แป้งใกล้ครบกำหนดคลอดแต่ไม่มีเงินไปทำคลอด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามหญิงสาวต้องสงสัยคนดังกล่าวมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่ เพื่อหาตัวแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์