ตะครุบครูเกย์เมืองน้ำหอมจอมตุ๋ยเด็ก

แฉแฝงตัวเป็นครูสอนภาษาเบื้องหลังชอบเคลมสวาทเด็กชาย ถ่ายภาพลามกโชว์เนต ตำรวจรวบตัวได้เจอหลักฐานเพียบ

เมื่อวันที่ ( 18 ก.พ.) ร.ต.อ.สมเกียรติ รวมเงิน พนักสอบสวน (สบ1) สภ.เมืองน่าน นำตัวนายอีฟ มารี เลอเปตี อายุ 48 ปี สัญชาติฝรั่งเศส ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปเสียบิดดามารดาเพื่อการอนาจาร ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพที่บ้านพักเลขที่ 15/5 ถนนมะโน ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน หลังจากเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาพล.ต.ต.ฉลองชัย บุรีรัตน์ ผบก.ภ.จ.น่าน พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบก.ตม.5 พ.ต.ท.ปิยชัย เรือนปาง สว.ตม.น่าน ร.ต.อ.สุชาติ อุการชน รองสว. พ.ต.อ.สิทธิชัย ทะนันไชย ผกก.สภ.เมืองน่าน และพ.ต.ท.สมศักดิ์ ธิคำ  สว.สส.สภ.เมืองน่าน นำกำลังพร้อมหมายจับศาลจังหวัดน่านเลขที่ 27/2554 ลงวันที่ 17 ก.พ.54 นำกำลังเข้าจับกุมไว้ได้ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบมีคลิปวีดีโอแพร่ภาพทางอินเตอร์เน็ต 
พล.ต.ต.ฉลองชัย กล่าวว่า ได้รับการประสานจากตำรวจสันติบาลและตำรวจตรวจค้นเข้าเมือง (ตม.)ภาค 5 ว่า พบภาพลามกอนาจารในหัวข้อเด็กชายเมืองน่านทางอินเตอร์เน็ต และประกาศขายให้กับลูกค้าที่สนใจคลิปดังกล่าว จึงสอบสวนในเชิงลึก
ด้วยการปลอมตัวเข้าไปเป็นสมาชิกทางเว็บไซต์ เพื่อเข้าไปสนทนากับเจ้าของคลิป จนทำให้ทราบว่าชื่อนายอีฟ มารี เลอเปตี ชาวฝรั่งเศส มีอาชีพรับจ้างเป็นครูสอนภาษาอังกฤษตามโรงเรียน และสถานที่ต่าง ๆ ใน จ.น่าน และเห็นว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมเป็นภัยต่อสังคม จึงนำหลักฐานที่เป็นไฟล์คลิปวีดีโอ ที่กำลังร่วมเพศกับเด็กชาย ยื่นขออำนาจหมายศาลเข้าจับกุมไว้ได้ และจากการตรวจค้นบ้านพักพบแผ่นวีซีดีลามกอนาจารเป็นจำนวนมาก จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

พล.ต.ต.ฉลองชัย กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ จากการสอบสวน  ด.ช.ดำ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ผู้เสียหายให้การรับสารภาพว่าเด็กชายในคลิปดังกล่าวเป็นตนเองจริง โดยได้ไปที่บ้านพักของมินายอีฟ มารี เลอเปตี ประมาณ 7-8 ครั้ง และทุกครั้งจะถูกกระทำดังในภาพและถูกบันทึกภาพไว้ทุกครั้ง โดยครั้งแรกเมื่อประมาณกลางปี 53 และหลังเสร็จกิจแล้ว นายอีฟ มารี เลอเปตี จะให้เงินใช้ครั้งละ100 บาท พร้อมกับให้เล่นเกมคอมพิวเตอร์ฟรี

สำหรับ นายอีฟ มารี เลอเปตี เดินทางมาอยู่ จ.น่านได้ประมาณ 4 ปีแล้ว และจะยึดอาชีพตระเวนรับจ้างสอนภาษาตามโรงเรียน สถาบันกวดวิชาต่าง ๆ หรือแล้วแต่ตามที่ได้รับการว่าจ้าง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนด้วยว่า ผู้ต้องหามีส่วนพัวพันกับแก๊งค้ามนุษย์ที่คอยติดต่อกับชาวต่างชาติ เพื่อมาซื้อบริการทางเพศจากเด็กชายไทยด้วยหรือไม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้มีเพื่อนในกลุ่มไหวตัวทัน จากการติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางกลับประเทศไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ผู้ต้องหายังตายใจอยู่รับจ้างสอนภาษา และสอนพิเศษแก่นักเรียน จนกระทั่งมาถูกจับกุม



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์