มือมืดซิ่งจยย.เผา4จุดป่วนสันกำแพง


เวลา 00.05 น.วันที่ 18 ก.พ. เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ร้านอาหารและจำหน่ายสุราต้นสักวัวย่าง ตั้งอยู่หมู่7 ต.ร้องวัวแดง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ อยู่ห่างจากบริเวณศูนย์ราชการอำเภอสันกำแพงไม่เกิน100 เมตร

ขณะเดียวกันเกิดเหตุเพลิงอีกแห่งที่ร้านวาเลนไทน์คาราโอเกะ ตั้งอยู่ห่างจากจุดที่เกิดไฟไหม้ครั้งแรกไปประมาณ1 กิโลเมตร รถดับเพลิงได้เร่งออกไปช่วยดับแต่เพลิงได้ลุกไหม้ทั้งในส่วนของหลังคาร้านของใช้รวมถึงโต๊ะเก้าอี้เสียหายเกือบหมดเนื่องจากช่วงเกิดเหตุร้านปิดไม่มีคนเฝ้า ห่างกันไม่เกิน 10 นาทีได้เกิดไฟไหม้ในจุดที่สามเป็นเพิงขายของข้างทางห่างจากจุดที่สองไม่เกิน 200 เมตร และถัดมาเพลิงไหม้แผงจำหน่ายสุราข้างสถานีตำรวจเป็นจุดที่ 4 แต่ชาวบ้านออกมาช่วยกันดับไฟไว้ทัน


พ.ต.ท.มนตรี ยศบุตร พนักงานสอบสวนเวร สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เหตุเพลิงไหม้ที่เกิดขึ้น 4 จุด

ไล่เรี่ยกันยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ แต่สอบปากคำชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นชาย 1 คนคาดว่าเป็นคนร้ายลักษณะผมสั้นตัวสูงขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าอาจเป็นรุ่นดรีมหรือเวฟสีดำมีท่อเสียงดังมาก่อเหตุในจุดที่3ซึ่งเป็นเพลิงร้านค้า ซึ่งเหตุเพลิงไหม้ทั้งหมดตำรวจได้รับแจ้งในเวลาไร่เรี่ยกันเริ่มจาก 23.44 น. 23.56 น. 00.06 น. และ00.24 น. คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นชายคนเดียวกันนี้ แต่ละจุดใช้เวลาก่อเหตุห่างกัน 12-18 นาที เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดแต่คาดว่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการป่วนเมือง

 ซึ่งตำรวจกำลังเร่งสืบสวนจับกุม และประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาร่องรอยหลักฐานในวันพรุ่งนี้





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์