รวบหนุ่มอุตรดิตถ์ขายยาบ้าข้ามจังหวัด


พ.ต.ท.นิวัตร จอมสถาน สว.กก.สว.2 บก.สส.ภ.6 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมนายเกียรติศักดิ์ ด้วงแก้ว อายุ 24 อยู่บ้านเลขที่ 1/55 ม.2 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ พร้อมยาบ้า จำนวน 20 เม็ด ควบคุมตัวส่งให้ พ.ต.ท.พิสิฐ อุ่นใจ พนักงานสอบสวน สภ.พรหมพิราม ดำเนินคดี

ทั้งนี้ ทางตำรวจชุดจับกุม ได้ทำการสืบทราบว่านายเกียรติศักดิ์ มีพฤติกรรมลักลอบเข้ามาจำนวนยาบ้าในพื้นที่ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก จึงได้ให้สายทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายเกียรติศักดิ์ จำนวน 20 เม็ด กระทั่งได้รับการติดต่อกลับมาให้สายไปรอรับยาบ้าที่บริเวณหน้าร้านท้อปมาร์ท ม.6 ต.ตลุกเทียม เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังไปดักซุ่มรออยู่บริเวณดังกล่าว ต่อมานายเกียรติขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าแดช สีเทาดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลังจากส่งมอบยาบ้าให้กับสายเรียบร้อย เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวทำการจับกุม พบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกแบบรูดเปิดปิด โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกียที่ใช้ติดต่อซื้อขายยาบ้า 1 เครื่อง


สอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพ ว่าได้จำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์มานานแล้ว ต่อมาได้ขยายพื้นที่จำหน่ายมาที่ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก กระทั่งมีคนมาติดต่อขอซื้อยาบ้า จึงได้นำมาส่งจึงถูกจับกุมดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์