บึ้มในสวนยางเมืองยะลาชาวบ้านสาหัส1


โจรใต้ลอบวางกับระเบิดในสวนยาง เมืองยะลา ชาวบ้านโชคร้ายขี่ จยย.สะดุดบึ้มสาหัส เชื่อสร้างสถานการณ์เขย่าขวัญผู้บริสุทธิ์


วันนี้ (17 ก.พ.) ศูนย์วิทยุ สภ.ลำใหม่ อ.เมือง จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นในสวนยางพารา หมู่ 3 บ้านทุ่งคา ต.ลำใหม่ จึงแจ้ง พ.ต.อ.ธนสิทธิ์ มัทยาท ผกก. นำกำลังตำรวจชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ภ.จว.ยะลา และศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนใหญ่ในหมู่บ้าน ประมาณ 1 กม. เจ้าหน้าที่ต้องให้ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ เนื่องจากเกรงคนร้ายอาจจะซุกซ่อนระเบิดเอาไว้อีกลูก จากนั้น จึงได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถ จยย.ฮอนด้า สีดำแดง ทะเบียน ท 2397 ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ ห่างจากตัวรถประมาณ 1 เมตร พบหลุมที่เกิดจากแรงระเบิดลึกประมาณ 5 ซม. กว้าง 1 ฟุต นอกจากนั้น ยังพบเศษสะเก็ดระเบิด และเชือกตกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ เบื้องต้น เจ้าหน้าสันนิษฐานว่า เป็นระเบิดชนิดขว้าง ที่คนร้ายนำมาวางเอาไว้ โดยโยงเชือกเป็นตัวจุดชนวนแบบสะดุด

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลศูนย์ยะลาก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือ นายอุเซ็ง ปายอ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 หมู่13 ต.ตาเซะ อ.เมือง จ.ยะลา ได้รับบาดเจ็บจากสะเก็ดระเบิดที่ลำตัว แพทย์นำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน
   
จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ ผู้บาดเจ็บขี่รถ จยย.เข้าไปกรีดยาง ได้ไปสะดุดเชือกที่ผูกติดกับระเบิด ทำให้เกิดระเบิดขึ้น และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดเป็นการกระทำของกลุ่มคนร้าย ที่ต้องการสร้างสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์