โฉดผิดมนุษย์! 30 ทรชนรุมข่มขืน 2 สาวข้างกำแพงวัด

โฉดผิดมนุษย์! 30 ทรชนรุมข่มขืน 2 สาวข้างกำแพงวัด

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 13 มีนาคม 2549 13:57 น.

30 ทรชน ใช้อาวุธมีดจี้ 2 สาวจากงานวัดไปรุมข่มขืน ข้างกำแพงวัด ชนิดเย้ยฟ้าท้าดินจนสลบเหมือด พร้อมประกาศศักดาห้ามไม่ให้ใครเข้าไปช่วยเหลือเหยื่อเคราะห์ร้าย ในขณะที่พลเมืองดีโทรศัพท์แจ้ง 191 จนมือหงิก ไม่เห็นแม้เงาตำรวจ จน 30 ทรชนเสร็จกิจ ล่าสุดตำรวจตามจับได้แล้ว 5 คน

วันนี้ (13 มี.ค.) เมื่อเวลา 07.00 น. ร.ต.ท.กฤษฎา แก่นสำโรง ร้อยเวร สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางปะกอก 1 ว่า มีเด็กหญิง 2 ราย ถูกรุมโทรมจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ามารักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายพักรักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาล ทราบต่อมาชื่อ ด.ญ.หมิว (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และ น.ส.กิ๊ก (นามสมมติ) อายุ 15 ปี สภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลตามร่างกาย โดยเฉพาะน.ส.กิ๊ก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังหมดสติอยู่ไม่สามารถให้การได้ ส่วน ด.ญ.หมิวยังพอรู้สึกตัวอยู่บ้าง โดยมี น.ส.ตั๊ก (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ยืนเฝ้ารอดูอาการอยู่ที่หน้าห้องด้วยความเป็นห่วง เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ

จากการสอบสวน น.ส.ตั๊ก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงดึกของวานนี้ (12 มี.ค.) ตนเองกับแฟนหนุ่มพร้อมเพื่อนๆ อีก 3 คน คือ น.ส.กิ๊ก น.ส.ปุ้ย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี และ ด.ญ.หมิว ได้ไปเที่ยวงานยกช่อฟ้าที่วัดกลางนา หรือวัดบางมดโสธราราม ภายในซอยประชาอุทิศ 33 แยก 25 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม. เดินเที่ยวกันบริเวณด้านหน้าลานรถบัมป์ จนกระทั่งงานเลิกเวลาประมาณ 02.00 น. น.ส.ปุ้ยได้ขอตัวแยกตัวกลับไปก่อน ส่วนพวกตนที่เหลือก็ได้นอนคุยกันอยู่ที่บริเวณดังกล่าว

น.ส.ตั๊กให้การต่อว่า จนกระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น.มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนประมาณ 30 กว่าคน ซึ่ง 1 ในนั้นตนจำได้ว่าชื่ออึ่ง เป็นคนรู้จักกันและเพิ่งออกจากคุกมา ได้เข้ามาพูดคุยกับพวกตนพร้อมชักชวนไปเที่ยวต่อ ตนเอะใจคิดว่าอาจเกิดเหตุร้ายจึงปฏิเสธไป โดยบอกว่าจะกลับบ้าน จากนั้น 1 ในกลุ่มวัยรุ่นได้ใช้อาวุธมีดเข้ามาจี้ น.ส.กิ๊ก และ ด.ญ.หมิว และเดินเข้ามาจี้ตนเองเพื่อจะให้ไปด้วย แต่แฟนของตนรู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจึงได้พูดขอไว้ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดก็ได้บังคับพา น.ส.กิ๊ก และ ด.ญ.หมิว ไปรุมข่มขืนจนกระทั่งเช้า จนมีคนแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้ จากการสอบปากคำ ด.ญ.หมิว ซึ่งยังอยู่ในอาการอิดโรย ให้การพอจับใจความได้เพียงว่า ตนเองกับ น.ส.กิ๊ก ถูกคนร้ายราว 30 คน รุมข่มขืนที่บริเวณข้างกำแพงวัดดังกล่าว โดนได้ยินคนร้ายตะโกนในที่เกิดเหตุว่าไม่ให้ใครมาช่วย ถ้าใครเข้ามายุ่ง ไม่ว่าจะเป็นเด็ก คนแก่ พวกกูจะจับข่มขืนให้หมด

ต่อมาเวลา 07.30 น. พ.ต.อ.จีระศักดิ์ ขำคง ผกก.สืบสวน บก.น.8 พ.ต.ท.สมบัติ มิลินทจินดา รอง ผกก.สส.น.8 พ.ต.ท.อภิรัตน์ สุขศรี รอง ผกก.สส.น.8 พ.ต.ท.ศักดิ์ชาย สุวรรณุกูล สว.สส.สน.ราษฎร์บูรณะ นำกำลังเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุบริเวณข้างกำแพงวัด ซึ่งเป็นซุ้มปาลูกโป่ง เจ้าหน้าที่พบกางเกงยีนส์ขายาว 1 ตัว รองเท้าแตะหูหนีบสีฟ้า 1 คู่ ถุงยางอนามัยใช้แล้ว 2 อัน พร้อมซองเปล่าถุงยางอนามัยจำนวน 3 ซอง ต่างหูเงิน 1 คู่ ผ้าอนามัยใช้แล้ว 1 ชิ้น และมีดปอกผลไม้ 1 เล่ม จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ลูกจ้างร้านค้าแห่งหนึ่งในงานวัดดังกล่าว ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.ขณะที่ตนนอนหลับพักผ่อนอยู่ในร้านก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือจึงแอบเปิดผ้าใบดู ก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมโทรมอยู่ที่พื้นหญ้า โดยรอบๆ มีกลุ่มชายฉกรรจ์ราว 20 กว่าคนเดินไปเดินมาอยู่ นอกจากนี้ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงอีกคนหนึ่งร้อง แต่ตนเองมองไม่เห็นว่าอยู่ตรงจุดไหน

น.ส.บีให้การต่อว่า บริเวณจุดเกิดเหตุนั้นมืดมาก มองเห็นแต่เพียงเสื้อผ้าของชายฉกรรจ์ จำใบหน้าไม่ได้เลย จำได้แต่เพียงคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อกสีฟ้า นอนจากนี้ก็มีคนหนึ่งตะโกนขึ้นว่า บอย ซึ่งตนเองและเพื่อนอีกคนที่นอนอยู่ร้านไม่กล้าลุกออกไปช่วย จึงโทรศัพท์แจ้ง 191 จำนวนหลายครั้ง จึงมีเจ้าหน้าที่มารับสายราว 04.30 น.เมื่อแจ้งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ทราบ หลังจากนั้นก็รอเป็นเวลานานมาก จนกลุ่มคนร้ายผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันข่มขืนผู้หญิงทั้งสองคนหลายครั้ง เมื่อคนร้ายทั้งหมดเสร็จกิจก็ได้พากันไปขโมยตุ๊กตารางวัลของร้านปาเป้าร้านหนึ่งออกไปประมาณ 10 ตัว ตนจึงตะโกนร้องเรียกว่ามีคนขโมยของ คนร้ายทั้งหมดจึงแยกย้ายกันวิ่งหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.น.8 ได้กระจายกำลังกันออกหาข่าว จนกระทั่งสามารถติดตามตัวผู้ต้องสงสัยได้ จำนวน 5 ราย ประกอบด้วย นายนุ นายบอย นายอึ่ง นายเชน และนายกุ้ง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ทั้งหมด ก่อนนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติ่ม โดยทางพยานได้ชี้ตัวนายนุ เป็น 1 ใน 30 ทรชนที่ก่อเหตุรุมโทรมผู้เสียหายทั้ง 2 คน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์