เอเย่นต์ยาบ้าเหิมชักปืนยิงตร.เจอยิงสวนเจ็บ


อุกอาจ ...เอเย่นต์ยาบ้าเหิม  ชักปืนยิงตำรวจยานนาวา  เจอยิงสวนเข้ากลางหลังปางตาย

วันนี้  17 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา  ขณะที่ พ.ต.ท.พนมศักดิ์ มีระหงษ์ สวป.สน.ยานนาวา นำกำลังตั้งด่านตรวจบนถนนเจริญกรุง บริเวณปากซอยเจริญกรุง 56 หรือซอยดอนกุศลพัฒนา แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. ระหว่างนั้นมีชายวัยรุ่นสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นเคเอชอาร์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน มฉบ 173 กทม.ผ่านมา เมื่อมาถึงด่านตรวจเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งสัญญาณขอตรวจค้น ปรากฏว่าชายดังกล่าวกลับชักปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาดยิงเข้าใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะพยายามขับรถหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ยิงปืนสวนกลับไป 2 นัด ถูกเข้าที่บริเวณกลางหลังของคนร้าย 1 นัด ทำให้รถล้มลง

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าจับกุม จากการตรวจค้นในตัวพบยาบ้า 200 เม็ด ยาอี 30 เม็ด และยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนคนร้ายที่ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.เลิดสิน ทราบชื่อต่อมาคือ นายวรรัตน์ หรือเจ บัวเฟื่องกลิ่น อายุ 26 ปี ซึ่งแพทย์ได้ทำการผ่าตัดช่วยเหลือจนอาการพ้นขีดอันตราย ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า นายวรรัตน์ เป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในย่านซอยสวนพลู และมีหมายจับหลายคดีและหลายท้องที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนขยายผลหาเพื่อนร่วมขบวนการต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์