รวบ2หนุ่มฆ่าพ่อค้าผักตลาดสี่มุมเมือง

ตร.รวบ 2 หนุ่มคนจ้างวาน และมือแทงฆ่าพ่อค้าผักตลาดสี่มุมเมือง ปมเหตุติดพันภรรยาผู้ตาย

วันนี้ 16 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ,พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต,พ.ต.ท.อุดม สุขประเสริฐ สว.สส. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ควบคุมตัว นายภาคิน หรือ ป๊อด รุ่งเดชกิตติกุล อายุ 48 ปี พ่อค้าขายผักตลาดสี่มุมเมือง จับได้ที่บ้านเลขที่ 93/89 หมูที่ 13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ จ.158/2554ลงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2554 ในข้อหาจ้างวานฆ่าผู้อื่น และ นายอโนชา บูชา อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 9 ต.หูช้าง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี มือมีดที่ลงมือ ตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ จ.163/2554 ลงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2554 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย หลังก่อเหตุหลบหนีกบดาน ที่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองร่วมกันฆ่า นายจิตติ โพธิ์ขอม อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 8 ต.หนองเรือ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ โดยใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าอก 3 แผล แขนซ้าย 3 แผล และที่บริเวณกลางหลังอีก 4 แผล จนเสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ หมู่บ้านดอนเมืองพัฒนา เลขที่ 355/1187 หมู่ที่ 15 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ระหว่างควบคุมตัวมาทำแผนมีประชาชนต่างพากันมุงดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพด้วยความสนใจ

นายภาคิน ให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้เป็นคนว่าจ้างให้นายอโนชา บูชา อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 9 ต.หูช้าง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี มือมีดที่ลงมือฆ่านายจิตติ เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท เนื่องจากไปติดพันกับ นางอ้อย โพธิ์ขอบ อายุ 38 ปี ภรรยาของนายจิตติ ผู้ตาย ได้ประมาณ 2 ปีเศษ ซึ่งเป็นแม่ค้าขายผักในตลาดสี่มุมเมืองที่เดียวกัน และต้องการใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน จึงวางแผนดังกล่าว กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้

ด้าน พ.ต.อ.วิสูตร เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ได้สืบสวนติดตามตัวคนร้าย สาเหตุเป็นเรื่องหึงหวงกัน เพราะภรรยาผู้ตายก็มาติดพันกับผู้จ้างวานด้วย ซึ่งผู้ตาย และผู้จ้างวาน ก็เป็นพ่อค้าผักอยู่ในตลาดสี่มุมเมืองด้วยกัน ส่วนมือแทง หลังก่อเหตุหลบหนีไปกบดานอยู่ที่ จ.เพชรบูรณ์ อย่างไรก็ตาม จะได้สอบสวนขยายผลภรรยาผู้ตายอย่างละเอียดว่า มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์