โปลิศจับชิงทรัพย์สาวแบงก์ชาติหน้าตู้ATM

ตำรวจสืบสวน สน.พระโขนง  รวบหนุ่มใหญ่แมสเซนเจอร์ชิงทรัพย์สาวแบงก์ชาติหน้าตู้ATM

วันนี้  15 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา  พล.ต.ต.สมชาย พัชรอินโต ผบก.น.5 พร้อมด้วย พ.ต.ท.อภิศักดิ์ สรุโฆษิต สว.สส.สน.พระโขนง ร.ต.อ.อนุรักษ์ รามสูตร รอง สว.สส.ฯ แถลงการจับกุมตัว นายวงศ์พัทธ หรือพัน ช่อผูก อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 ม.1 ต.บ้านเพิง อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.พระโขนง ที่ ส.85/2554 ลง วันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา ในข้อหา ก่อเหตุชิงทรัพย์จนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ อาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลาง รถจยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ วรย วรย 924 กทม. อาวุธปืนขนาด จุด 45 ออโตเมติก ยี่ห้อโคลท์ กระสุนปืนขนาดเดียวกันอีก 45 นัด และหมวกกันน็อค 5 ใบ โดยสามารถจับกุมได้ที่ หอพักพิทักษ์ทรัพย์แมนชั่น ถ.รามคำแหง 53 แขวงและเขตวังทองหลาง 

 พล.ต.ต.สมชาย กล่าวว่า  เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา น.ส.กนกรัตน์ ดีมั่งมี อายุ 36 ปี อาชีพเป็นพนักงานของแบงก์ชาติ ได้เข้าไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ธ.กรุงไทย สาขาอ่อนนุช 46 แขวงและเขตสวนหลวง จำนวน 1.5 แสนบาท ทำให้คนร้ายซึ่งขับขี่รถจยย.ป้วนเปี้ยนดูลาดเลาอยู่แถวนั้น สบโอกาส รีบวิ่งเข้าไปกระชากเงินจากมือผู้เสียหาย พร้อมกับชักปืนที่ติดตัวมาด้วยข่มขู่ แต่ผู้เสียหายไม่ยอมจึงพยายามแย่งคืน ยือยุดกันจนเงินหลุดมือปลิวว่อน คนร้ายอาศัยจังหวะรีบก้มลงหยิบเงินไปได้ 7 หมื่นบาท จากนั้นก็รีบวิ่งไปขึ้นรถทันที แต่ผู้เสียหายยังไม่ยอม ได้วิ่งตามและกระโจนใส่ รถจยย.และเกาะที่เบาะรถของคนร้ายได้ ทำให้ผู้เสียหายถูกรถลากไปไกลกว่า 10 เมตร ทำให้คนร้ายหลบหนีไปได้ ท่ามกลางสายตาประชาชนจำนวนมากที่มุงดูเหตุการณ์อยู่ตั้งแต่ต้น แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ  ทางเจ้าหน้าที่จึงติตามตัวแกะรอยจนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

 ผู้ต้องหา  ให้การรับสารภาพว่า  ตนมีอาชีพเป็นแมสเซนเจอร์ทั่วไป ใครจ้างให้ไปส่งของที่ไหนก็ไป ซึ่งติดนิสัยชอบแทงพนันฟุตบอลต่างประเทศจนงอมแงม จนเป็นหนี้สินจำนวนมาก และถูกเจ้าหนี้ตามทวงพร้อมข่มขู่ จนตนและครอบครัวไม่เป็นอันกินอันนอน จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์