จ่อยิงพ่อเฒ่าสามล้อเครื่องดับอนาถ

ซัลโวพ่อเฒ่าสามล้อเครื่องดับอนาถ ตำรวจคาดปมชิงทรัพย์ ชุดสืบสวนเร่งหาเบาะแสล่าจับ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 15 ก.พ. พ.ต.ท.ไพบูลย์ ฐิติญาณวิโรจน์ สวส.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณถนนแก่งดอนกลาง ทางเข้าบ่อบัดน้ำเสียของเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.เสริมศักดิ์ เนื้อนาค ผกก. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.กาฬสินธุ์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเต็กก่าจีสิ่งเกาะ
    
ที่เกิดเหตุ พบศพ นายร่วง ฉายละออ อายุ 62 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถสามล้อเครื่อง สีเขียว ไม่ติดทะเบียน จากการตรวจสอบพบแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองสั้น เข้าที่บริเวณหน้าท้อง 1 นัด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพขับรถสามล้อเครื่องรับจ้าง อยู่ที่หน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขากาฬสินธุ์ ซึ่งจะเดินทางผ่านเส้นทางดังกล่าวเป็นประจำ เพื่อไปส่งหลานที่โรงเรียนในตัวเมือง โดยก่อนเกิดเหตุ หลังส่งหลานเสร็จเรียบร้อย ได้แวะซื้อกับข้าวที่ตลาดสดทุ่งนาทอง จากนั้น มุ่งหน้ากลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้พบกับคนร้าย และมีการลงไปพูดคุยกันได้ไม่นาน ก็ถูกคนร้ายชักอาวุธปืนยิงใส่ทันที ก่อนหลบหนีคนร้ายยังฉวยเอาสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ติดมือไปด้วย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี เนื่องจากระหว่างเกิดเหตุผู้ตายได้จอดรถ และลงมาพูดคุยกัน จากนั้น ถูกจ่อยิงจนเสียชีวิต แต่ยังไม่ตัดประเด็นกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุชิงทรัพย์ ทั้งนี้ ก็ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง ซึ่งชุดสืบสวนอยู่ระหว่างหาเบาะแส เพื่อคลี่คลายคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์