ตื่น!เจอวัตถุต้องสงสัยกลางกรุง


ตื่น! เจอวัตถุต้องสงสัยกลางกรุง เร่งเก็บกู้ แค่นาฬิกาดิจิตอล คาดฝีมือโจ๋แสบ


เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 14 ก.พ. ขณะ ร.ต.ท.ศษิษ สมุทคีรี รอง สว.จร.สน.พหลโยธิน ปฏิบัติหน้าที่อำนวยการจราจรอยู่บริเวณห้างสรรพสินค้า เดอะ วัน ปาร์ค ถนนพหลโยธิน แขวง-เขตจตุจักร ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด ตกอยู่บนผิวการจราจรฝั่งขาออก จึงประสาน พ.ต.ท.สมนึก สันติภาตะนันท์ พงส. (สบ.2) สน.พหลโยธิน และหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เข้าตรวจสอบ

โดยจากการตรวจสอบพบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด ชนิดขว้าง สภาพพร้อมใช้งาน ลักษณะสีเขียวแก่ ไม่มีกระเดื่อง เจ้าหน้าที่จึงใช้ยางรถยนต์ครอบไว้ เพื่อป้องกันอันตราย และกันพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปยังจุดดังกล่าว จากนั้น ทำการเก็บกู้ พบว่า เป็นเพียงนาฬิกาปลุกแบบดิจิตอล ที่ทำเรียนแบบระเบิดชนิดขว้างสังหาร เอ็มเค 2 (ระเบิดน้อยหน่า) จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ท่ามกลางความโล่งใจของผู้อยู่ในเหตุการณ์

ด้าน พ.ต.ท.สมนึก กล่าวว่า ระเบิดดังกล่าว น่าจะเป็นของวัยรุ่นที่เกิดคึกคนองนำมาเล่นกัน หรือเป็นพวกวัยรุ่นกวนเมืองนำมาวางไว้ เพื่อสร้างความตกใจให้กับผู้ที่พบเห็น เพราะเป็นวัตถุที่ทำเลียนแบบของจริงได้เหมือนมาก อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐาน และลายนิ้วมือแฝงไว้ เพื่อเรียกตัวมาสอบสวนต่อไป.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์