จับสาวไฮโซขโมยชุดชั้นในพารากอน

 

คมชัดลึก : รวบไฮโซสาว อดีตผู้เข้าประกวดเวทีนักล่าฝัน ทำทีเดินช็อปห้างดิสคัฟเวอรี่-พารากอน อาศัยช่วงพนักงานขายเผลอฉกชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ กระเป๋าแบรนด์เนมมูลค่ากว่า 1 แสน ผู้เสียหายหลายรายรุดดูวงจรปิดก่อนล่าตัวจนเจอ คุมตัวส่งตร. แม่ตามเคลียร์ขอชดใช้ค่าเสียหาย ร้านค้าไม่ติดใจเอาความ แต่ตร.ยันต้องดำเนินคดีฐานลักทรัพย์


กลุ่มผู้ค้าเปิดเผยว่า น.ส.บี เข้ามาทำทีเดินช็อปปิ้งภายในห้างตั้งแต่ช่วงเช้า
 
โดยเข้าไปดูสินค้าภายในร้านและขอลองสินค้า แต่พอพนักงานขายเผลอก็จะฉกสินค้าออกจากร้าน โดยทำลักษณะดังกล่าวมาหลายร้าน จนกระทั่งช่วงบ่ายข่าวการถูกลักทรัพย์ตามร้านค้าต่างๆ เริ่มแพร่ขยายไป ทางผู้เสียหายจึงรวมตัวมาขอดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่าผู้ที่ก่อเหตุเป็นหญิงคนเดียวกัน จึงช่วยกันตามหาตัว จนกระทั่งสามารถจับตัวไว้ได้ พร้อมของกลางจำนวนดังกล่าว จึงควบคุมตัวมาส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว น.ส.บีเข้าห้องสอบสวนเด็กและเยาวชนเพื่อสอบปากคำ จนเวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง

ต่อมามีหญิงวัยกลางคน ซึ่งอ้างตัวเป็นแม่ นั่งรถยี่ห้อโตโยต้า อัลพาร์ด สีขาวมา เข้าไปในห้องสอบสวนประมาณ 2 ชั่วโมง กลุ่มผู้ค้าของห้างสรรพสินค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ประมาณ 5-6 ราย ก็เดินทางกลับ พร้อมกับเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ญาติของผู้ก่อเหตุยินดีเสียค่าปรับตามจำนวนสินค้าที่ขโมยมาพร้อมกับคืนสินค้าให้ทางร้าน จึงไม่ติดใจเอาความ ขณะเดียวกันก็มีตัวแทนสำนักงานกฎหมายของสยามพารากอนเข้าไปในห้องสอบปากคำ

 ต่อมานายสมบัติ ปุริตัง ผจก.ส่วนรักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เปิดเผยว่า

หลังทราบข่าว ผู้บริหารก็ให้ตนมาดูคดีนี้ เนื่องจากทราบว่ามีผู้สื่อข่าวมาทำข่าวเป็นจำนวนมาก เบื้องต้นมีคดีนี้เกิดขึ้นจริงและมีผู้เสียหายหลายราย กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะก่อเหตุไว้ได้ ทางห้างจึงให้เป็นตัวแทนการเจรจา และทางผู้ปกครองของผู้ที่ก่อเหตุก็ยอมจ่ายเงินตามราคาเป็นจริง ทางผู้ค้าจึงไม่ติดใจเอาความ แต่ในส่วนตำรวจจะดำเนินคดีอย่างไรก็ว่าไปตามกฎหมาย

 ด้าน พ.ต.ท.อัครวินต์ สุคนธวิท รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน กล่าวว่า เท่าที่ทราบจากพฤติการณ์พบว่า มีผู้เสียหายหลายราย
 
แต่ท้ายที่สุดก็ไม่เอาความ เนื่องจากผู้ปกครองยอมจ่ายเงินชดใช้ตามร้านคาที่เสียหาย แต่ตำรวจต้องแจ้งข้อหาลักทรัพย์ไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ไม่ว่าผู้ก่อเหตุจะทำไปด้วยความคึกคะนองหรือด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ส่วนหลักทรัพย์ถ้าจะประกันตัวในคดีนี้ ก็ใช้หลักทรัพย์ประมาณ 3-4 หมื่นบาท


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์