รวบโชเฟอร์หมัดหนักชกหลานผญบ.ดับ

ตำรวจเมืองสองแคว ตามรวบโชว์โฟอร์หมัดหนักชกหลานผญบ.ดับ ก่อนโยนทิ้งทิ้งน้ำ

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   กรณีที่ พ.ต.ท.อนันต์ ธรรมอัน สารวัตรเวรสถานีตำรวจย่อยมหาวิยาลัยนเรศวร อ.เมือง จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีคนพบศพลอยน้ำที่บริเวณริมตลิ่งใต้สะพานข้ามแม่น้ำน่าน หมู่ 3 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก  ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐพงษ์  โตส็งอายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่  69 หมู่ 3 ต.ท่าโพธิ์ สภาพศพมีเสื้อยืดสีเขียวพันอยู่ที่บริเวณลำคอ กางเกงยีนส์ขายาวคาดด้วยเข็มขัดสีแดง ถูกถกล่นลงมาที่ข้อเข้าพร้อมด้วยกางเกงบล็อกเซอร์ลายสีดำ ที่หน้าอกทั้งสองข้างมีรอยลักเป็นรูปมังกรพันไปถึงแขนทั้งสองข้าง  ที่น่องขาด้านซ้ายสักรูปปลาคราฟ ต้นคอด้านซ้ายสักรูปแมงมุม  ในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือว่าร่องรอยการถูกทำร้าย ญาติผู้ตายได้แจ้งความคนหาเอาไว้ตั้งแต่ คืนวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา  สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายณัฐพงษ์ ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นช่างเดินสายไฟ อยู่ภายในมหาวิทยาลัยนเรศวร ช่วงเย็นวันที่ 26 ม.ค. ผู้ตายและเพื่อนร่วมงานตั้งวงดื่มสุราฉลองวันเกิดของเองที่บ้านเช่าใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ  จนกระทั้งเวลา 20.00 น.วันเดียวกัน ผู้ตายพร้อมเพื่อนได้ไปดื่มกินกันต่อที่อาหารน้องแซก คาราโอเกะ ซึ่งห่างจากที่พบศพประมาณ 500 เมตร เพื่อนในกลุ่มต่างพากันแยกย้ายกลับบ้านพัก และมาพบนายณัฐพงศ์ กลายเป็นศพลอยน้ำ 
    
สำหรับความคืบหน้าของคดีดังกล่าว ที่ห้องประชุม สภ.เมืองพิษณุโลก พล.ต.ต.ธรรมนูญ  เพชรบุรีกุล ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ทิพจันทร์ รองผบก. พ.ต.อ.สมชาย  เกิดช้าง ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาในคดีฆ่าได้ผู้ต้องหาจำนวน 1 รายทราบชื่อต่อมาคือนายเอกชัย  เพิ่มพล อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/1 หมู่ 2 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งเป็นผู้ต้องหาฆ่านายณัฐพงศ์  โตเส็ง  อายุ 20 ปี เสียชีวิต กลายศพลอยน้ำเมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา 
    
จากการสอบสวน นายเอกชัย ผู้ต้องหาให้การว่า ตนเองเป็นพนักงานขับรถดินอยู่ที่ อ.บางระกำ  ช่วงหัวค่ำของวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมกับ น.ส.ป้อม  แฟนสาว ได้ไปนั่งดื่มสุรา ที่ร้านน้องแซก คาราโอเกะ และได้เจอกันนายณัฐพงศ์ ผู้เสียชีวิต ที่มานั่งดื่มสุรา กับเพื่อนประมาณ 6 คน ก่อนที่เพื่อนของผู้ตายจะแยกย้ายกันกลับบ้านพัก ต่อมานายณัฐพงศ์ ซึ่งรู้จักกับแฟนสาวของตนเองได้มาดื่มสุรากับตนเอง จนกระทั่งร้านปิดทั้งสามคนได้ออกมาจากร้านและออกมาดื่มสุราต่อที่หน้าร้าน  ต่อมาตนเองเกิดมีปากเสียง น.ส.ป้อม  ตนเองจึงได้เดินไปจากเพื่อกลับบ้านพักจนถึงสะพานข้ามแม่น้ำน่าน น.ส.ป้อม  ได้ขับรถจักรยานยนต์มารับและเล่าให้ฟังว่า ได้ทะเลาะกับนายณัฐพงศ์ และถูกท่าทายถึงตนเอง ตนจึงได้ขับรถจักรยานยนต์กลับมาหานายณัฐพงศ์และเกิดมีปากเสียง ด้วยความโมโห ตนจึงได้ใช้กำปั้นชกไปที่ใบหน้าของนายณัฐพงศ์ 2 ครั้ง จนล้มคว่ำหมดสติ ตนเองจึงได้จับคอเสื้อลากร่างของนายณัฐพงศ์ ไปโดยลงในแม่น้ำน่านแต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต ก่อนที่ตนเองจะกลับบ้านพัก และมาทราบว่านายณัฐพงศ์ เสียชีวิตและตนเองได้ถูกจับกุมในเวลาต่อมา
    
พล.ต.ต.ธรรมนูญ  เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้ทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวและทราบว่า นายเอกชัย อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายจึงเป็นแนวทางการสืบสวนมาสู่การจับกุมได้ในที่สุด ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตมาจากหัวใจล้มเหลวคาดว่าเกิดจากการถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตก่อนที่จะถูกจับโยนทิ้งน้ำกลายเป็นศพลอยน้ำดังกล่าว  ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์