หนุ่มใหญ่เครียดหนี้ท่วมยิงตัวดับ


หนุ่มใหญ่เครียดจัดหนี้ท่วม คว้าปืนยิงตัวดับอนาถคาบันได

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 10 ก.พ. ร.ต.ท.ปภาวิน ห้องพ่วง พงส.(สบ1) สน.บางนา รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 111/110 หมู่บ้านแฮปปี้แลนด์วิลล์ ซอยลาซาล 32 ถนนสุขุมวิท แขวงและเขตบางนา จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นทาว์เฮ้าว์ 3 ชั้น โดยชั้นล่างเปิดเป็น ห้างหุ้นส่วนจำกัด พีอีเอส ทรานสปอร์ต ส่วนบริเวณบันไดชั้น 3 พบศพนายประสงค์ ศิริจินดาพันธ์ อายุ 46 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สภาพนั่งยองหน้าคว่ำ ศีรษะรอดระหว่างราวบันได มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าขาขวาทะลุซ้าย ใกล้กันพบปืนออโตเมติก 9 มม.ตกอยู่ ข้างขาขวาและยังพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันอยู่ภายในห้องนอน นอกจากนี้ยังพบว่าในถังขยะมีขวดสุราขนาดเล็ก 2 ขวดและกระป๋องเบียร์อีก 2 กระป๋อง จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน น.ส.วรัญญา คำยาง อายุ 36 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า

ปกติบ้านหลังดังกล่าวอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก โดยผู้ตายทำธุรกิจจำหน่ายรถมือ 2 อยู่ที่จังหวัดปทุมธานี แต่ประมาณ 4-5 เดือนก่อน ผู้ตายได้ไปรับงานรับเหมาถมที่ ซึ่งเป็นโครงการใหญ่กว่า 100 ไร่ ย่านถนนกิ่งแก้ว และเนื่องจากเป็นโครงการใหญ่ จึงต้องออก เงินล่วงหน้าไปก่อนบางส่วน และบางส่วนก็ใช้เครติด จนเป็นหนี้จำนวนมาก ซึ่งหลังจากนั้นกลับมีปัญหาเรื่องการขอเบิกเงินกับเจ้าของโครงการ จนเกิดอาการเครียกจัดต้องดื่มเหล้าย้อมใจแทบทุกวัน ก่อนเกิดเหตุตนออกไปรับลูกที่โรงเรียน และได้รับโทรศัพท์จากลูกน้องผู้ตายแจ้งว่าสามีไม่ยอมรับโทรศัพท์ จึงรีบกลับมาดูที่บ้านก็พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายคงเกิดอาการเครียดจัด จึงตัดสินในใช้อาวุธปืนยิงตัวตายดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรตามขั้นตอน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์