สิบล้อชนท้าย 6 ล้อ จนท.ช่วยชีวิตคนขับติดภายในร่วมชั่วโมง


พ.ต.ท.สามารถ จูเทศ พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยนเรศวร อ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกชนกันที่ถนนสายพิษณุโลก- บางระกำ บริเวณ หมู่ 10 ต.ท่าโพธิ์ มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในซากรถ จึงประสานหน่วยกู้ภัยข่าวภาพ ให้นำอุปกรณ์เครื่องมือตัดถ่างไปช่วยเหลือ พร้อมรุดทำการสอบสวน


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกหกล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีเขียว ทะเบียน 81-7746 พิษณุโลก มีนายทัตเทพ เขื่อนด้วง อายุ 38 ปีอยู่บ้านเลขที่ 174/3 ม.7 ต.ท่านางงาม อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก บรรทุกดินมาเต็มกระบะเสียหลักจอดขวางอยู่กลางถนน สภาพด้านหลังถูกชนท้ายยุบพังเสียหาย จนเหล็กกันชนหลุดขาดออกจากตัวรถ ยางล้อหลังแตก ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถบรรทุกสิบล้อสีเขียว บรรทุกดินมาเต็มคัน ยี่ห้อฮีโน่หมายเลขทะเบียน 81-2742 พิษณุโลก เสียหลักตกลงไปข้างทางกลางทุ่งนา สภาพด้านหน้ารถยุบหายไปทั้งหมด ภายในมีคนขับถูกอัดก๊อปปี้ไม่สามารถนำออกมาได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางระกำ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับผู้บาดเจ็บ พร้อมทั้งให้ออกซิเจน น้ำเกลือ เนื่องจากผู้บาดเจ็บอาการอ่อนเพลียเพราะว่าเสียเลือดมาก ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะใช้เครื่องอุปกรณ์ตัดถ่างอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถช่วยเหลือออกมาได้ ทราบชื่อคือ นายสำรวย สุขโชติ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่112/1 หมู่ 7 ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก สภาพมีบาดแผลตามร่างกาย และที่ขาขวากระดูกหักเป็นแผลเหวอะหวะ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายทัตเทพ ขับรถบรรทุกหกล้อ บรรทุกดินมาเต็มคัน มาจาก อ.บางระกำ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ กำลังจะเลี้ยวขวาเข้าไปใน หมู่ 10 ทางวัดแจ่มสุวรรณ ขณะนั้นมีรถบรรทุกดินสิบล้อ โดยมีนายสำรวยขับตามหลังมา ปรากฏว่าได้พุ่งชนท้ายรถหกล้อของนายทัตเทพอย่างแรง ก่อนรถทั้งสองคันเสียหลักไปคนละทิศละทาง ทำให้เศษดินเศษกระจกเหล็กพลาสติกตกเกลื่อนเต็มถนน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เร่งระบายรถที่วิ่งผ่านไปมา พร้อมนำรถมาไถดินที่ตกอยู่กลางถนนอก เพื่อให้รถวิ่งได้ตามปกติ ส่วนสาเหตุแท้จริงทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอีกครั้ง





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์