เสี่ยตายยกตระกูล เละ4ศพ ป้ายแดงอัดสิบล้อ [

"ชนอัดท้ายรถ สภาพพังยับเยิน"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.15 น. วานนี้ (10 ธ.ค.) พ.ต.ท.คมสันต์ มาศิริ สารวัตรเวร สภ.ต.คลองวาฬ อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ไปสอบสวนเหตุรถชนกัน 4 คันรวด มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคน บริเวณถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ กม.343-344 บ้านต้นเกตุ หมู่ 9 ต.ห้วยทราย จึงนำกำลังพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน รุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นถนนขนาด 4 ช่องทาง มีร่องกลางถนน พบรถบรรทุกสิบล้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-2798 สงขลา ถูกชนท้ายพังยับ จอดขวางถนน ท้ายรถหันไปทางร่องกลางถนน มีรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ศ-7687 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน ชนอัดคาท้ายรถ โดยมีรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กข 2837 พังงา ชนอัดต่อท้ายรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เป็นคันที่ 3 ห่างไปราว 10 เมตร พบรถเก๋งมาสด้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ศช 8409 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน ในสภาพมีรอยเฉี่ยวชนบริเวณประตูหน้าซ้ายเสียหายเล็กน้อย และถูกชนเข้าด้านขวายุบ

"ชนกันเละ เสียชีวิตรวม 4 ศพ"


ตรวจสอบภายในรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ พบผู้ เสียชีวิต 3 ศพ ถูกอัดก๊อบปี้คาเบาะหลัง ทราบชื่อนายธีรวัฒน์ ชินธเนศ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ถนนนาสารนอก ต.นาสาร อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี นางวรรณี ชินธเนศ อายุ 53 ปี และนางอารยา ชินธเนศ อายุ 52 ปี ทั้งคู่เป็นน้องสะใภ้นายธีรวัฒน์ ส่วนคนเจ็บชื่อนายวัชระ ชินธเนศ อายุ 56 ปี สามีนางอารยา นอนหายใจรวยรินเลือดท่วมคาเบาะคนขับ และนายกิตออน ชินธเนศ อายุ 58 ปี สามีนางวรรณี อยู่บ้านเลขที่ 144 ถนนพิชัยเดชะ ต.นาสาร นั่งคู่ด้านหน้า ตำรวจช่วยเหลือนำส่ง รพ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่นายวัชระได้เสียชีวิต ระหว่างทาง ทำให้มีผู้สังเวยชีวิตรวม 4 ศพ บาดเจ็บ 1 คน

ส่วนคนขับรถคู่กรณีทั้ง 3 คัน ชื่อนายเสรี เกียงเอิง อายุ 39 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อ อยู่บ้านเลขที่ 145/18 หมู่ 1 ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง นายธงชัย เจนการ อายุ 62 ปี คนขับรถเก๋งฮอนด้า อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 1 ต.กระโลม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา และนายบุญยืน แดงกนิษฐ อายุ 39 ปี คนขับรถเก๋งมาสด้า อยู่บ้านเลขที่ 96/371 หมู่ 7 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ

"แซงเลนขวา ขับชนท้าย 4 คันรวด"


สอบสวนนายเสรี เกียงเอิง โชเฟอร์รถบรรทุกสิบล้อ ให้การว่า กำลังขับรถบรรทุกบะหมี่สำเร็จรูปไปส่งลูกค้าที่ จ.สงขลา โดยขับเลาะเลนซ้ายสุด ถึงที่เกิดเหตุมีรถคันหนึ่งวิ่งแซงทางเลนขวาผ่านไปด้วยความเร็ว ก่อนจะถูกรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ และรถที่ขับตามกันมาชนท้ายซ้ำ 4 คันรวด ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ทางด้านนายกิตออน ชินธเนศ คนเจ็บ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุเดินทางไปร่วมงานแต่งงานหลานที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี แล้วพากันเดินทางกลับ โดยนายวัชระเป็นคนขับ ถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อคู่กรณีจอดอยู่ริมซ้าย นายวัชระหักออกขวาเพื่อแซง แต่มีรถยนต์อีกคันขับแซงมาด้วยความเร็ว จึงหักหลบเข้าช่องเดิม ทำให้พุ่งชนอัดรถบรรทุกคู่กรณีอย่างจัง แล้วถูกรถที่ขับตามมาชนซ้ำจนรถพังยับเยิน

ทางด้าน พ.ต.ท.คมสันต์ มาศิริ สารวัตรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำคนขับรถบรรทุก รถเก๋ง ฮอนด้าและรถเก๋งมาสด้า ให้การตรงกันว่า รถบรรทุก 10 ล้อ ขับอยู่คันหน้า มีรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ รถเก๋งมาสด้า และรถเก๋งฮอนด้า ขับตามๆกันมาทางเลนซ้าย ถึงที่เกิดเหตุมีรถปิกอัพขับแซงช่องขวาด้วยความเร็ว ก่อนที่รถยนต์ โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์จะชนอัดท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ

"ระดับเสี่ยตายหมดทั้งตระกูล"


นายบุญยืน แดงกนิษฐ ซึ่งขับรถเก๋งมาสด้าตามมาเป็นคันที่ 3 จึงหักหลบออกขวา แต่ไม่พ้นเฉี่ยวชนกับรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์จอดขวางถนน ส่วนรถเก๋งฮอนด้าแอคคอร์ด หลบไม่ทันจึงพุ่งอัดท้ายรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์อย่างจัง จากนั้นได้มีรถบรรทุก 10 ล้ออีกคัน พุ่งชนด้านขวาของรถเก๋งมาสด้าจนยุบแล้วหนีไป

สำหรับตระกูลชินธเนศ ถือเป็นตระกูลพ่อค้ามี ระดับใน อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี พื้นเพเดิมอยู่ที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยนายธีรวัฒน์ ชินธเนศ เคยเป็นหุ้นส่วนโรงน้ำตาลใหญ่ใน อ.บ้านโป่ง ก่อนจะขายหุ้นให้คนอื่นแล้วย้ายไปตั้งรกรากที่ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี เปิดร้านขายเหล็กเส้น นิรันดร์โลหะภัณฑ์ นายวัชระ ชินธเนศ น้องชายนายธีรวัฒน์ เป็นเจ้าของร้าน โกอ้วน เป็นร้านกาแฟโบราณชื่อดังของ อ.บ้านนาสาร ส่วนนายกิตออน ชินธเนศ น้องนายธีรวัฒน์เช่นกัน เป็นเจ้าของร้านขายของชำใหญ่ ขายของในราคาถูกทำให้มีลูกค้าอุดหนุนจำนวนมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์