จับวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติด


พ.ต.อ. นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท. กฤศกร ทองอินทร์ รอง ผกก.ปป. ร.ต.อ.จำรัส ทองจินดา รองสวป. พร้อมกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม

นาย ปรัชญา ศิริศิลป์ อายุ 20 ปี นาย ปฏิญา มูลขวาน อายุ 25 ปี น.ส.เจนจิรา สีละ อายุ 19 ปี และ น.ส. รัชฎา รัชนะปกิจ อายุ 23 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนปากกาขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนขนาดเดียวกัน 11 นัด ยาบ้า 87 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนักรวม 2.5 กรัม และอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนหนึ่ง โดยเมื่อช่วงค่ำของวันเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สนธิกำลังกันระดมออกกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดในพื้นที่ ต่อมาได้รับแจ้งว่าภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ใกล้เคียงสามแยกถนนพัทยา-นาเกลือ ตัดซอยโพธิสาร หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดกัน จึงสั่งการให้ ร.ต.อ. จำรัส ทองจินดา รอง สวป. นำกำลังตำรวจนอกเครื่องแบบเดินทางไปจับกุม และพบวัยรุ่นชาย-หญิงทั้ง 4 คน กำลังมั่วสุมเสพยาบ้าและยาไอซ์อยู่ภายในห้อง จึงควบคุมตัวไว้พร้อมกับทำการตรวจค้นจนพบของกลางดังกล่าว


นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดอื่นๆ ยังได้ทำการสุ่มตรวจปัสสาวะจากพนักงานในสถานบันเทิง และสามารถจับกุมผู้มีสารเสพติดในร่างกายอีกจำนวน 13 ราย ซึ่งจากการระดมกำลังกวาดล้างดังกล่าวเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล ที่ได้มอบหมายให้ตำรวจทั่วประเทศกวดขันอาชญากรรมและยับยั้งการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่ให้ได้ภายใน 6 เดือน




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์