ไอ้หื่นนรก มีดจี้แฟนหนุ่ม ฉุดสาวขืนใจ ต่อหน้าต่อตา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น. วานนี้ (10 ธ.ค.)


พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ชูนาค รอง ผกก.(หน.) สภ.ต.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม พ.ต.ท.กมล โอศิริ สวป. พ.ต.ท.จินดา ตาทองศรี สว.สส. ร.ต.อ.ชัยยุทธ ผิวเกลี้ยง รอง สว.สส.พร้อมชุดสืบสวนนำหมายศาลจับกุมนายธวัชชัย หรือต้อย บุญธรรม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 5 ต.ไผ่หูช้าง อ.บางเลน กับนายโชคชัย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย กับรถ จยย. ฮอนด้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในข้อหาร่วมกันข่มขืน กระทำชำเรา ร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ ร่วมกันกระทำอนาจาร

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา


นายเอ อายุ 17 ปี พร้อมแฟนสาวชื่อ น.ส.น้ำอ้อย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซ้อนรถ จยย.ฮอนด้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กลับจากเที่ยวงานเกษตรกำแพงแสนจะไปส่ง น.ส.น้ำอ้อยที่บ้านใน อ.บางเลน

ผ่านไปตามถนนพลดำริห์ ถึงหมู่บ้านไผ่เกาะ หมู่ 6 ต.ลำลูกบัว เป็นถนนสายเปลี่ยวได้ถูกชาย 2 คน ซ้อนรถ จยย.ฮอนด้า ตามประกบแล้วใช้มีดพกสั้นจี้บังคับนายเอให้จอดรถ จยย.

จากนั้นได้กระชากลากถู น.ส.น้ำอ้อยลงจากรถ จยย.ของแฟนหนุ่ม


ไปขึ้นรถ จยย.ของคนร้ายโดยอีกคนนั่งคุมด้านหลัง พร้อมข่มขู่นายเอ ไม่ให้โวยวายหากขัดขืนจะฆ่า น.ส.น้ำอ้อยทิ้ง จากนั้นได้ถอดกุญแจรถของนายเอ โทรศัพท์มือถือและเงินสด 150 บาท

หลบหนีเข้าไปในสวนเกษตรร้าง หมู่ 7 ต.ไผ่หูช้าง นายเอจึงรีบไปแจ้งความตำรวจให้ติดตามช่วยเหลือแฟนสาว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังลงออกช่วยเหลือ


น.ส.น้ำอ้อย ปรากฏว่าพบ น.ส.น้ำอ้อยเดินกระเซอะกระเซิงอยู่ริมถนนห่างจากสวนเกษตรร้างประมาณ 1 กม.

โดยเหยื่อสาวให้การว่า

ถูกคนร้าย 1 คนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่โดยมีเพื่อนอีกคนช่วยจับตัว ไม่ให้ดิ้นรนขัดขืน หลังข่มขืนเสร็จคนร้ายได้พามาส่งริมถนนใหญ่ พร้อมบอกถึงรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย

ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนหาข่าวจนทราบว่าวายร้ายหื่นกามทั้ง 2 คน


คือนายธวัชชัยกับนายโชคชัย ที่มีบ้านอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ จึงนำตัวมาสอบสวนและค้นพบของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย อีกทั้ง น.ส.น้ำอ้อยชี้ตัวยืนยัน

และผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า

นายธวัชชัยเป็นคนข่มขืนโดยนายวุฒิชัยเป็นคนช่วยจับเหยื่อ และยังบอกด้วยว่าเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนครปฐม

แจ้งข้อหาทันทีพร้อมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในเวลาต่อมา


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์